Quảng cáo

Lee Nguyễn lại một mình gánh New England

Chủ nhật, 26/10/2014 12:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lee Nguyễn lại ghi bàn giúp New England Revolution giành chiến thắng trong trận đấu với Toronto FC tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) mới kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng thứ 18 tại giải MLS

Trong trận đấu diễn ra sáng nay ở vòng 34 giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn lại một lần nữa làm nổ tung cầu trường khi ghi bàn thắng duy nhất giúp New England Revolution đánh bại Toronto FC.

Lee Nguyễn nhận bóng từ đồng đội Chris Tierney rồi bình tĩnh làm động tác giả trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Joe Bendik của đối phương. Đây là một bàn thắng gây tranh cãi bởi trước khi kiến tạo cho Lee Nguyễn thì Tierney đã nhận bóng trong tư thế việt vị. Dù vậy, không có tiếng còi nào vang lên và bàn thắng vẫn được công nhận.

Lee Nguyễn ghi bàn thứ 18 tại MLS, Lee Nguyễn ghi bàn New England 1-0 Toronto FC, Lee Nguyễn lập siêu phẩm, Lee Nguyễn ghi bàn duy nhất, Lee Nguyễn xuất sắc MLS, lương Lee Nguyễn tại MLS, Lee Nguyễn tỏa sáng tại MLS cho New England, Lee Nguyễn sao gốc Việt tỏa sángLee Nguyễn có bàn thắng thứ 18 tại MLS 2014 cho New England

Đó đã là pha lập công thứ 18 của cựu tiền vệ HAGL tại MLS 2014, một con số vô cùng ấn tượng. Trong số đó thì có 9 bàn giúp New England có được 3 điểm trước đối phương. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp ngôi sao gốc Việt này nổ súng.

Ghi bàn duy nhất giúp New England thắng trận, Lee Nguyễn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tuần trước thì cầu thủ 28 tuổi này cũng lọt vào đội hình tiêu biểu cũng như giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nhờ cú đúp vào lưới Houston Dynamo ngay trên sân khách. Sau đó thì bàn thắng của anh trong trận đấu với Houston Dynamo cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng 33 MLS.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn ghi bàn Lee Nguyễn lập siêu phẩm Lee Nguyễn ghi cú đúp Lee Nguyễn tỏa sáng tại MLS Lee Nguyễn xuất sắc nhất MLS lương của Lee Nguyễn sao bóng đá sao gốc Việt cầu thủ nhập tịch Lee Nguyễn New England Toronto FC MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT