Quảng cáo

Lee Nguyễn lại sắm vai người hùng, lọt top 4 ghi bàn tại MLS

Thứ sáu, 17/10/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ gốc Việt Nguyễn Thế Anh (Lee Nguyễn) tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc bằng cú đúp vào lưới Houston Dynamo giúp New England ngược dòng thành công.

Video bàn thắng: Lee Nguyễn lập cú đúp giúp New England ngược dòng thành công

 

Tại vòng 33 giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), New England phải hành quân đến sân BBVA Compass của Houston Dynamo. Phải thi đấu trên sân khách, đội bóng của Lee Nguyễn đã không thể chống đỡ nổi những đợt tấn công của đội chủ nhà. Vì thế việc họ phải vào lưới nhặt bóng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên đã được dự báo từ trước.

Bàn thắng mà Giles Barnes ghi cho Houston Dynamo càng đẩy New England rơi vào thế khó khăn. Trong lúc khó khăn nhất, Lee Nguyễn một lần nữa sắm vai người hùng giải cứu cho đội bóng mà mình khoác áo.

Lee Nguyễn, Nguyễn Thế Anh, New England, Houston Dynamo, MLS, Lee Nguyễn tỏa sáng, Lee Nguyễn sắm vai người hùng, Lee Nguyễn lọt top 4 ghi bàn, Lee Nguyễn, MLS, New England, Dynamo, Houston, Jürgen Klinsmann, bàn thắng, cúp vô địch, Mỹ, cú đúp

Lee Nguyến tiếp tục tỏa sáng trong màu áo New England

 

Hoạt động năng nổ trong hiệp thi đấu thứ hai, Lee Nguyễn và các đồng đội đã bắt đầu thiết lập lại thế trận. Trong một tình huống triển khai tấn công nhanh, bàn thắng tuyệt đẹp của Lee Nguyễn đã giúp New England san bằng tỉ số. Không lâu sau, cũng từ một đợt đập nhả cực nhanh, Lee Nguyễn lại có mặt kịp thời để giúp đội nhà vươn lên dẫn 2-1. Cú đúp đầy quan trọng này đã đem lại thắng lợi quý báu cho New England.

Với ba điểm giành được, đội bóng của tiền vệ này đã có 52 điểm, đứng thứ hai sau DC United và chỉ kém đội này có 3 điểm. Riêng cá nhân Nguyễn Thế Anh, anh đã có 17 bàn thắng, vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ Vua phá lưới MLS 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Nguyễn Thế Anh New England Houston Dynamo MLS Lee Nguyễn tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT