Quảng cáo

Lee Nguyễn lập kỷ lục ghi bàn ở MLS

Thứ hai, 06/10/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn vừa trở thành tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất/mùa trong lịch sử CLB New England Revolution.

 

VIDEO: Bàn thắng đưa Lee Nguyễn đi vào lịch sử New England Revolution

 

Tiền vệ gốc Việt vừa tỏa sáng khi ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của New England Revolution trước Columbus Crew ở vòng 31 MLS. Với 14 bàn thắng tính đến thời điểm này, Lee Nguyễn đã lập kỷ lục mới ở New England Revolution về số bàn thắng mà một tiền vệ ghi được trong 1 mùa.

Ở trận đấu này, Lee Nguyễn đã ghi bàn ở phút 20. Tình huống tới từ đường chuyền ở cánh phải của đồng đội Teal Bunbury, Lee Nguyễn khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm nhẹ nhưng hiểm hóc vào góc xa khung thành đối phương.

 

Lee Nguyễn lập kỷ lục ghi bàn ở MLS,Lee Nguyễn,Lee Nguyễn ghi bàn,Video Lee Nguyễn, New England Revolution, cầu thủ gốc việt, cầu thủ việt kiều

Lee Nguyễn ghi bàn mở tỉ số 

 

Columbus Crew gỡ hòa 1-1 ở phút 25 do công của Ethan Filey nhưng sang hiệp 2, Jermain Jones đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho New England Revolution.

Sau trận thắng này, New England Revolution có 48 điểm và duy trì vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông MLS.

Tại mùa này, Lee Nguyễn trình diễn một phong độ ổn định khi chơi đủ 29/29 trận cho New England Revolution,  với số phút thi đấu là 2508 (trung bình 86,5 phút/trận) và là cầu thủ thi đấu vào loại nhiều nhất MLS 2014. Anh đã ghi được 14 bàn và kiến tạo 5 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng này, con số ghi bàn và kiến tạo của Lee Nguyễn có thể sẽ còn tiếp tục tăng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn New England Revolution MLS Bóng đá Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT