Quảng cáo

Man City tổn thất nặng trước trận gặp Liverpool

Thứ tư, 04/04/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Liverpool tại tứ kết Champions League, Man City gặp khó khăn khi mất tiền đạo trụ cột.

Những lá thăm đã đưa đẩy Liverpool và Man City gặp nhau tại tứ kết Champions League, đây là điều rất đáng tiếc với bóng đá Anh, bởi sau vòng đấu này họ sẽ mất đi một đại diện tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City đang là đội bóng mạnh nhất, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ có trận đấu dễ dàng trước Liverpool khi ra đấu trường Champions League.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ thông tin không vui với NHM. Theo đó, ở trận gặp Liverpool họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương trong một buổi tập, anh không bình phục kịp thời để góp mặt ở trận lượt đi cúp C1.

Liverpool vs Man City, tin tức C1, tin tức Champions League, thông tin Liverpool vs Man City

"Aguero sẽ ở lại Manchester, cậu ấy không đến Liverpool. Các bác sĩ cho biết cậu ấy đã tốt hơn nhiều, nhưng khi nói chuyện với các bác sĩ Aguero nói cảm thấy không ổn", HLV Pep Guardiola chia sẻ. "Tuy nhiên, Aguero có thể trở lại ở trận derby Manchester ngày 7/4 tới".

Vắng Aguero là một thiệt thòi lớn với Man City, anh đang là chân sút số 1 của đội bóng với 30 pha lập công từ đầu mùa. Không có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, HLV Pep Guardiola vẫn còn những cây săn bàn chất lượng như Sterling, Lorey Sane hay Jesus...

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City diễn ra vào lúc 1h45 ngày 5/4, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City tin tức C1 tin tức Champions League thông tin Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo