Quảng cáo

Mạc Hồng Quân muốn bỏ CLB Quảng Nam để tới Hải Phòng

Thứ hai, 15/12/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã ký hợp đồng với QNK.Quảng Nam, thế nhưng Mạc Hồng Quan đang tính ‘lật kèo’ để gia nhập CLB Hải Phòng.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Cuối mùa giải vừa qua, Mạc Hồng Quân đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với QNK.Quảng Nam. Tuy nhiên, tới lúc này tiền đạo Việt kiều vẫn chưa nhận được tiền lót tay như đã cam kết. Chính vì vấn đề này, Hồng Quân cảm thấy chán nản và tính tìm một bến đỗ mới và đích đến dự kiến của anh là CLB Hải Phòng.

QNK.Quảng Nam, Mạc Hồng Quan, Hải Phòng, tiền đạo việt kiều, cầu thủ việt kiều, Hồng Quân tới Hải Phòng, Hồng Quân rời Quảng Nam, V-League, U23 Việt Nam

Mạc Hồng Quân tính gia nhập CLB Hải Phòng

Theo tìm hiểu, khoảng 1 tháng trước BLĐ CLB Hải Phòng đã tận dụng tình hình để liên hệ với Mạc Hồng Quân. Đội bóng thành phố cảng đã gửi lời mời cùng những hứa hẹn về lương bổng và một suất đá chính cho Mạc Hồng Quân, thời gian qua tiền đạo người Hải Dương bận đá AFF Cup 2014 cùng ĐTVN nên không có thời gian thảo luận với Hải Phòng, thế nhưng hiện tại anh đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi nên đã có những buổi đàm phán.

Được biết, Mạc Hồng Quân cũng muốn rời CLB Quảng Nam bởi đội bóng này đang sở hữu 2 ngoại binh chất lượng là Patiyo và Henry. Trước đó đích thân Hồng Quân cũng thừa nhận rằng đang có kế hoạch ra đi, thế nhưng Quảng Nam đang gây khó dễ cho anh khi đòi bồi thường bản hợp đồng đã ký.

Vào ngày 27 tháng 12 tới Hải Phòng sẽ đá trận Siêu Cup Quốc gia gặp B.Bình Dương, chính bởi vậy họ muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Mạc Hồng Quân để bổ sung nhân sự cho trận đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam V-League U23 Việt Nam Hải Phòng Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT