Quảng cáo

Mạc Hồng Quân háo hức chờ chơi bóng cùng Công Phượng

Thứ hai, 15/12/2014 13:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mạc Hồng Quân sẽ có cơ hội chơi bóng cùng Công Phượng tại SEA Games 28 diễn ra giữa năm tới, trước giờ HLV Miura triệu tập đội hình cầu thủ Việt Kiều này đã có những chia sẻ về đội trưởng của U19 Việt Nam.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Trong tuần này HLV Toshiya Miura sẽ làm việc với LĐBĐ Việt Nam để báo cáo về thất bại của ĐTQG tại AFF Cup 2014, cũng trong buổi họp này nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ trình bày kế hoạch tiếp theo là chuẩn bị nhân sự cho ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á (tháng 3) và SEA Gamges 28 (tháng 6).

Mạc Hồng Quân, Công Phượng, SEA Games 28, Miura, Công Phượng được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam, video clip công phượng, video bàn thắng công phượng, hlv miura gọi công phượng

Hông Quân (trái) vui mừng khi sắp được đá cặp với Công Phượng

Như báo chí đưa tin, HLV Miura sẽ báo cáo về việc triệu tập nhân sự và trong danh sách đó đáng chú ý khi có tên những cầu thủ trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Về phía ông chủ của Học viện HAGL, bầu Đức đã đồng ý để lứa 'gà nòi' lên tuyển khi họ được triệu tập.

Trước khi cùng Công Phương tập luyện và thi đấu, Mạc Hồng Quân mới đây đã lên tiếng nói về đội trưởng của U19 Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi từng theo dõi các cầu thủ U19 thi đấu, tôi rất ấn tượng với lối chơi bóng của họ. Nó mang đậm phong cách hiện đại, làm tôi gợi nhớ đến mọi điều từng học tại CH Séc. Những gì Công Phượng đã thể hiện thật là tuyệt vời, đã là một cầu thủ thì bạn luôn mong muốn được thi đấu cùng với người giỏi nhất. Tất nhiên, tôi không phải là trường hợp ngoại lệ".

Trong bản danh sách triệu tập các cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam, Mạc Hồng Quân là một trong số những cái tên HLV Miura đặc biệt coi trọng. Tại AFF Cup 2014 vừa qua, dù Hồng Quân không được đá chính nhưng anh đã thi đấu rất tốt sau 84 phút thi đấu. Ngoài Hồng Quân thì Võ Huy Toàn, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Huy Hùng và Ngô Hoàng Thịnh cũng được đánh giá là những trụ cột của ĐT U23 Việt nam tại SEA Games 28 sắp tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Công Phượng SEA Games 28 V-League HAGL U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT