Quảng cáo

Sau Công Vinh, Fox Sport tiếp tục phỏng vấn Hồng Quân

Thứ năm, 27/11/2014 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Công Vinh, kênh Fox Sport lựa chọn Mạc Hồng Quân để phỏng vấn và tiền đạo này đã chia sẽ về những trải nghiệm sau khi trở về quê hương chơi bóng.

 

VIDEO: Mạc Hồng Quân nổ súng gỡ hòa 1-1 (Việt Nam 3-1 Malaysia)

Cách đây không lâu, nhà báo John Duerden lựa chọn tiền đạo Mạc Hồng Quân của ĐT Việt Nam vào top 10 cầu thủ U23 đáng xem nhất AFF Suzuki Cup 2014. Sau vinh dự này, kênh Fox Sport lại lựa chọn Mạc Hồng Quân để phỏng vấn. Trong cuộc trả lời kênh truyền thông này, tiền đạo này đã chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên tham dự AFF Cup và niềm mong ước được cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch.

Hồng Quân top 10 sao trẻ,Hồng Quân lên báo quốc tế,Hồng Quân ĐTVN,Hồng Quân,Evan Dimas,Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,AFF Cup, Fox SportHồng Quân trả lởi kênh Fox Sport

Mạc Hồng Quân là tiền đạo chủ lực của HLV Toshiya Miura trong chiến tích lọt vào tứ kết ASIAD 17 tại Hàn Quốc hồi tháng 9. Trở về từ giải đấu đó, anh tiếp tục được ông Miura chọn vào thành phần ĐTQG chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup. Đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Quân vẫn chưa có cơ hội ra sân dù ĐT Việt Nam đã trải qua hai trận đấu gặp Indonesia và Lào.

Hồng Quân chia sẻ rằng: “Ở đội tuyển hiện nay có rất nhiều cầu thủ dàn dày kinh nghiệm trận mạc. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ họ qua từng ngày sinh hoạt, qua từng buổi tập và qua mỗi trận đấu.

Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự AFF Suzuki Cup. Nó mang lại cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Tôi khát khao được góp mặt trong mỗi chiến thắng của ĐT Việt Nam và ước mơ sẽ cùng các đồng đội của mình đăng quang tại đấu trường này”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Quân top 10 sao trẻ Hồng Quân lên báo quốc tế Hồng Quân ĐTVN Hồng Quân Evan Dimas Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 AFF Cup Fox Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT