Quảng cáo

ĐT Philippines sẽ chơi sòng phẳng với ĐTVN để tránh Thái Lan

Thứ năm, 27/11/2014 11:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc Thái Lan gần như nắm chắc ngôi đầu bảng B khiến ĐT Philippines quyết tâm có ít nhất 1 điểm ở trận gặp Việt Nam để tránh đối thủ rất mạnh này.

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia

Sau lượt trận thứ 2, ĐT Thái Lan đã trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B giành quyền vào vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, nhờ thành tích toàn thắng (2-1 trước Singapore và 3-2 trước Malaysia).

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Thái Lan của huấn luyện viên Kiatisak Senamuang nhiều khả năng sẽ nắm ngôi đầu sau khi vòng bảng khép lại vào ngày 29/11 tới, bởi họ chỉ phải gặp Myanmar ở lượt cuối.

Việt Nam vs Philippines, dự đoán Việt Nam vs Philippines, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines, trực tiếp Việt Nam vs Philippines. ĐT PhilippinesHLV Thomas Dooley

Trong cuộc họp báo cách đây không lâu, trưởng đoàn Dan Palami của ĐT Philippines tự tin khẳng định rằng đội bóng này sẽ dùng đội hình 2 ở trận gặp ĐT Việt Nam khi đã chắc suất vào vòng bán kết.

Tuy nhiên, chứng kiến sức mạnh của ĐT Thái Lan thì dường như phía Philippines đã suy nghĩ lại. HLV Thomas Dooley khẳng định sẽ thi đấu hết sức với đội chủ nhà qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng để tránh gặp phải Thái Lan.

 

 

Nếu Philippines chơi sòng phẳng, nguy cơ bị loại với ĐTVN vẫn có. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ĐTVN khẳng định sức mạnh của mình, sau 2 trận chưa mang đến sự thỏa mãn với người hâm mộ. Đánh bại Philippines cũng sẽ tạo cú hích rất lớn cho thầy trò HLV Miura trước vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng