Quảng cáo

Philippines nhận tổn thất lớn ở trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 27/11/2014 13:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Philippines sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Juan Guirado ở trận đối đầu với chủ nhà Việt Nam vì lý do chấn thương.

Việt Nam vs Philippines,dự đoán Việt Nam vs Philippines,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines,trực tiếp Việt Nam vs Philippines. Juan Guirado, Juan Guirado chấn thương Juan Guirado chấn thương là tổn thất lớn cho Philippines 

Có chiến thắng đầu tiên 4-1 trước ĐT Lào, thầy trò HLV Thomas Dooley như được tiếp thêm sức mạnh ở cuộc chiến tiếp theo gặp ĐT Indonesia. Với lợi thế tâm lý, ĐT Philippines đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0.

Kết quả này, ĐT Philippines chính thức là đội bóng đầu tiên của bảng A lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2014. Như vậy ở trận đấu cuối cùng gặp đội chủ nhà Việt Nam vào ngày 28/11 tới, ĐT Philippines chỉ cần một trận hòa để kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1.

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia

Trong cuộc họp báo cách đây không lâu, trưởng đoàn Dan Palami của ĐT Philippines tự tin khẳng định rằng đội bóng này sẽ dùng đội hình 2 ở trận gặp ĐT Việt Nam khi đã chắc suất vào vòng bán kết. Tuy nhiên, chứng kiến sức mạnh của ĐT Thái Lan thì dường như phía Philippines đã suy nghĩ lại. HLV Thomas Dooley khẳng định sẽ thi đấu hết sức với đội chủ nhà qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng để tránh gặp phải Thái Lan.

Rất quyết tâm nhưng nhiệm vụ có điểm của Philippines tại trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh họ gặp tổn thất ở hàng thủ. Cụ thể, trung vệ Juan Guirado sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Việt Nam vì lý do chấn thương.

Thiếu vắng Juan Guirado là tổn thất lớn cho Philippines, dù năm nay đã 35 tuổi nhưng trung vệ này là chốt chặn vô cùng an toàn và khó có thể tìm được người thay thế xứng đáng. Không mong muốn nhưng HLV Thomas Dooley sẽ phải có những điều chỉnh phù hợp để cố gắng có ít nhất 1 điểm trước ĐT Việt Nam. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng