Quảng cáo

Lukas Podolski muốn chia tay Arsenal và trở lại Đức

Thứ sáu, 25/04/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên trang Transfermarkt, tiền đạo Lukas Podolski thừa nhận rằng anh đang cân nhắc khả năng trở lại Bundesliga thi đấu cho đội bóng cũ Cologne (FC Koln).

 

Video bóng đá: Tim Howard cứu thua ngoạn mục trước Lukas Podolski

 

Lukas Podolski rời Cologne trong năm 2012 để gia nhập CLB bóng đá tại Anh là Arsenal. Mùa giải đầu tiên tại đây anh hòa nhập rất tốt với môi trường thi đấu mới, tuy nhiên mùa này tiền đạo người Ba Lan không còn duy trì được phong độ bởi chấn thương hành hạ. Trong một bài phát biểu trên Transfermarkt hồi đầu tuần, ngôi sao 28 tuổi này đã bày tỏ mong muốn được trở lại Đức thi đấu cho đội bóng cũ tại Bundesliga.

 

Cologne, FC Koln, Lukas Podolski, Arsenal, Podolski roi arsenal, Podolski muon tro lai duc, chuyen nhuong arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong

Lukas Podolski muốn trở lại Bundesliga

 

"Bundesliga là một trong những giải đấu tốt nhất trên thế giới, vì vậy về nguyên tắc nó luôn luôn là một giải đấu thú vị", Podolski cho biết. "Tại Bundesliga, CLB đầu tiên mà tôi nhớ đến là Cologne. Đó không chỉ là một đội bóng mà còn là nhà của tôi.

 

Có lẽ tôi sẽ trở lại với họ thêm một lần nữa, đó luôn là một lựa chọn xuất phát từ trái tim tôi. Tôi cũng muốn gặp BLĐ Arsenal để nói về bản hợp đồng của mình. Như tôi đã nói, bạn không thể biết trước điều gì trong bóng đá. Đôi khi mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng".

 

Đây không phải là lần đầu tiên Podolski thể hiện mong muốn được trở lại mái nhà xưa Cologne, trước đó anh cũng vài lần nhắc về vấn đề này trước giới truyền thông. Mùa này, vì chấn thương hành hạ nên anh mới chỉ 23 lần được ra sân và đóng góp cho đội nhà 12 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cologne FC Koln Lukas Podolski Arsenal Podolski roi arsenal Podolski muon tro lai duc chuyen nhuong arsenal Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT