Quảng cáo

Lukaku đối mặt án treo giò, có thể lỡ trận derby Manchester

Thứ hai, 27/11/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku đang đối diện án phạt treo giò 3 trận bởi hành vi đánh nguội đối thủ, nếu bị kết tội anh sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Man City diễn ra tháng tới.

Ở trận đấu vừa qua giữa MU và Brighton, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0. Đá khá bế tắc từ đầu trận, họ cần tới cú ra chân của Young và cả may mắn để giữ trọn 3 điểm ở Old Trafford. Ban tổ chức tính bàn thắng của Man Utd là pha Lewis Dunk phản lưới nhà.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho đang lo lắng trước nguy cơ mất Lukaku 3 trận tới. Lý do là bởi camera ghi lại được tình huống Lukaku đánh nguội cầu thủ Gaetan Bong của Brighton.

Hình ảnh chứng minh Lukaku đánh nguội đối thủ

Pha đánh nguội của Lukaku diễn ra ở phút 66, thời điểm Man Utd có bàn thắng. Camera ghi lại cho thấy Lukaku đã 2 lần dùng chân đạp vào háng Gaetan Bong, đây là hình ảnh không đẹp, LĐBĐ Anh (FA) đã để ý và chờ báo cáo từ trọng tài chính Neil Swarbrick.

FA tiến hành 'mổ băng', gần như chắc chắn Lukaku sẽ phải chịu án phạt nguội treo giò 3 trận. Nếu bị kết tội, Lukaku sẽ vắng mặt ở trận gặp Watford và 2 đặc biệt là 2 trận quan trọng trước Arsenal và Man City.

Hàng công của Man Utd đang có vấn đề, bởi vậy mất Lukaku sẽ rất nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Lukaku đánh nguộ bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT