Quảng cáo

Courtois đòi đi, Chelsea chi ‘khủng’ tậu thủ môn tuyển Anh

Thứ hai, 27/11/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Courtois đòi đi, Chelsea chi "khủng" tậu thủ môn mới; Mourinho thèm khát “sát thủ” từ Serie A; Vợ Lewandowski hé lộ bến đỗ tương lai của chồng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 27/11.

Courtois đòi ra đi, Chelsea chi "khủng" tậu thủ môn tuyển Anh

Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất Thibaut Courtois sau khi thủ thành người Bỉ ỡm ờ về tương lai cách đây chưa lâu (Real Madrid, Juventus đang quan tâm). Chính vì vậy, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Courtois. Theo Daily Mail, cái tên được nhắm đến là Jack Butland - "người gác đền" của Stoke City. Năm nay 24 tuổi, Butland đang giữ vai trò thủ môn số 2 ở tuyển Anh, sau Joe Hart.

Jack Butland lọt tầm ngắm của Chelsea

Mourinho thèm khát “sát thủ” từ Serie A

Theo trang Metro (Anh), nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ thêm một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để chia lửa cho Lukaku và mục tiêu mới nhất là tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Ông Pierpaolo Marino – GĐĐH của Napoli khẳng định rằng hiện tại MU đặc biệt quan tới Dries Mertens và ngôi sao người Bỉ này sẽ có giá ít nhất 25 triệu bảng. Mertens vốn dĩ không phải một trung phong thuần túy bởi chiều cao hạn chế (Mertens chỉ cao 1m69). Hay nói đúng ra, trong phần lớn sự nghiệp, anh có sở trường đá cánh hoặc đá giữa sân. Nơi đó, anh phát huy được hết toàn bộ thế mạnh của mình là tốc độ, khả năng dốc bóng rất nhanh.

Vợ Lewandowski hé lộ bến đỗ tương lai của chồng

Trên Goal, Anna Lewandowska - vợ chân sút Robert Lewandowski đã bất ngờ hé lộ bến đỗ "trong mơ" của chồng, đó là giải vô địch nhà nghề Mỹ MLS. "Tôi hy vọng Lewandowski sẽ kết thúc sự nghiệp tại một CLB thuộc Los Angeles. Chuyển tới thành phố này sẽ giúp  nhiều cho công việc kinh doanh của tôi, việc học của con cái cũng thuận lợi hơn. Trên thực tế Lewandowski cũng nhiều lần nói về giấc mơ chơi bóng ở Mỹ với tôi!", trích lời Anna.

MU có thêm đối trọng vụ Draxler

Theo tờ Mirror, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Julian Draxler. Phía PSG đang phải đối mặt với luật cân bằng tài chính sau khi bỏ ra 198 triệu bảng để mang Neymar về trong mùa Hè qua và chuẩn bị chi ra tiếp 166 triệu bảng để mua đứt Kylian Mbappe vào mùa Hè năm sau. PSG sẽ bán đi một số ngôi sao trong đội hình và Draxler được cho là có tên trong danh sách. MU từng dành sự quan tâm tới Draxler, người có thể đá nhiều vị trí trên hàng công. Hồi hè, “Quỷ đỏ” trả 40 triệu bảng cho ngôi sao người Đức nhưng bị từ chối.

Icardi từ chối Real Madrid

Thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đưa tin khá nhiều về khả năng Icardi sẽ chuyển sang Real Madrid để thế chỗ Benzema. Dù vậy, ngày hôm qua, chân sút người Argentina đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Anh cho rằng còn quá sớm để nghĩ về khả năng gia nhập Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT