Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong chốt mục tiêu của HAGL tại V.League 2018

Thứ hai, 27/11/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa giải 2017 vừa kết thúc, HLV Chung Hae Seong đã đặt ra mục tiêu mới cho HAGL tại V.League 2018.

HAGL đã chính thức khép lại mùa giải V.league 2017 với vị trí thứ 10 khi giành được 30 điểm. Đội bóng phố Núi đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ sau khi lột xác ở những vòng đấu cuối. Trong 5 trận đấu cuối mùa giải, HAGL thắng 3, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận. Đáng kể nhất trong số trên là trận thắng 3-2 trước nhà vô địch mùa giải trước, CLB Hà Nội, hay trận hoà 1-1 ở thế “cửa trên” trước đội mới vô địch V-League Quảng Nam.

5 vòng đấu cuối cùng là quãng thời gian HAGL bắt đầu dưới thời GĐKT Chung Hae Seong. Từ mùa giải 2018, vị chiến lược người Hàn Quốc sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng sân Pleiku từ tay HLV Dương Minh Ninh. Ngay từ thời điểm này thầy Chung đã đặt ra mục tiêu cho mùa giải đầu tiên tiếp quản HAGL.

HLV Chung Hae Seong, HAGL, V.League 2018, top 6, bóng đá Việt Nam,

Cụ thể, HLV Chung Hae Seong bước đầu đặt ra mục tiêu đối với Công Phượng và các đồng đội là đội lọt vào nhóm 6 đội ở nửa trên của bảng xếp hạng V-League mùa giải 2018. Vì thế, đội bóng phố núi cần tăng cường ngoại binh, củng cố cả hàng thủ lẫn hàng công. Thầy Chung khẳng định nếu kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2018 được thực hiện tốt, HAGL đủ khả năng vượt lên trên vị trí hiện tại để lọt vào nhóm 6-7 đội ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Trả lời Tiền Phong, ông Chung Hae Seong cho biết lực lượng hiện tại của HAGL tương đối tốt. Các cầu thủ đã tập luyện với nhau một thời gian dài, rất ăn ý và lại sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Đây là cơ sở để HAGL có thể đặt ra các mục tiêu dài hạn, nhưng với điều kiện cần có sự điều chỉnh.

Theo ông Chung Hae Seong, ở mùa giải vừa qua, HAGL đã để thủng lưới 43 lần, trong khi hàng công chỉ ghi được 34 bàn thắng. “Tôi sẽ buộc phải yêu cầu các cầu thủ ở hàng phòng ngự tập luyện chăm chỉ hơn, đồng thời có sự tăng cường hàng tấn công. HAGL cần một số điều chỉnh để có thể trở nên mạnh mẽ hơn”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định sẽ nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Ông Chung Hae Seong lấy ví dụ ngay trận thua 0-1 của HAGL trước SHB Đà Nẵng lượt trận 26. Đội bóng phố Núi đã chơi rất tốt trong hiệp 1, lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên sang hiệp 2, các cầu thủ HAGL đã không triển khai được những điều chỉnh theo yêu cầu của ông Chung do thể lực giảm sút.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong HAGL V.League 2018 top 6 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT