Quảng cáo

Không vô địch trên sân cỏ, HAGL vô địch trong lòng NHM?

Thứ hai, 27/11/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL vẫn là nhà vô địch về 'sức hút' của V.League 2017; Vua thẻ phạt V.League 2017 là ai?... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 27/11.

HAGL vẫn là nhà vô địch về 'sức hút' của V.League 2017

Công Phượng và các đồng đội tiếp tục trở thành nhà vô địch không chính thức về mức độ quan tâm từ người hâm mộ - như cái cách mà đội bóng này đã có được kể từ khi lứa cầu thủ mà bầu Đức đào tạo xuất hiện ở V-League. Không thu hút, hay cũng không còn quá nhiều trận đấu có sự tham dự của HAGL khiến BTC sân vất vả vì… vỡ như 2 mùa trước đây, nhưng con số khán giả đến xem Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh vẫn là rất ấn tượng so với cảnh đìu hiu từ khán đài V-League mùa bóng này.

Cụ thể hơn, HAGL đã thu hút được gần 230.000 khán giả đến sân trong tổng số 26 trận đấu của mình. Tính trung bình, rơi vào khoảng 8700 CĐV có mặt mỗi khi đội bóng phố Núi ra sân, và điều này đủ để bầu Đức tự hào. Tiếp tục giữ được chân người hâm mộ, HAGL cũng đã xác lập kỷ lục mùa này khi ở trận đấu với Đà Nẵng đã có gần 2 vạn khán giả đến sân Hòa Xuân ở ngày khai mạc – đây là con số mà cả mùa giải qua gần như ít trận đấu đạt tới.

HAGL, Công Phượng, V.league 2017, bóng đá Việt Nam, Quốc Long, Quảng Nam FC

Lượng người xem trực tiếp các trận đấu có mặt của HAGL trên kênh youtube VPF luôn cao nhất. Thậm chí ở vòng đấu cuối cùng, khi Quảng Nam, Hà Nội, Thanh Hóa đang tranh vô địch gay cấn, số lượng người xem trực tuyến trận HAGL vs SHB Đà Nẵng (đã hết mục tiêu) vẫn đứng số 1 với 353.000 lượt xem, trong khi trận Hà Nội vs Than Quảng Ninh đạt 318.00, trận Quảng Nam vs TP.HCM đạt 264.000 lượt xem.

Vua thẻ phạt V.League 2017 là ai?

Hậu vệ Sài Gòn FC dẫn đầu danh sách với 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Từ năm 2011 đến nay, Quốc Long luôn dính 6 thẻ vàng trở lên mỗi mùa. Năm 2016, anh dính vào vụ lùm xùm khiêu khích trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu. Chaher Zarour - trung vệ của Khánh Hòa đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng thẻ phạt với 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Ở vòng 23, Zarour vướng nghi vấn cắn vào tay Phạm Mạnh Hùng (SLNA). Zarour sau đó tố Mạnh Hùng nói dối, không xứng với tư cách tuyển thủ quốc gia. Có cùng số lượng thẻ như Zarour là hậu vệ Trần Tấn Đạt của Cần Thơ

'V.League mất giá vì ngoại binh giỏi không có'

Theo HLV Đức Thắng, việc Ban tổ chức giảm ngoại binh vô tình khiến sức mạnh các đội giảm sút, từ đó ảnh hưởng chung đến chất lượng chuyên môn toàn giải. So với một thập niên trước, những ngoại binh lúc này cũng thua xa về đẳng cấp.

"Hãy nhìn lại hai mùa vừa qua khi BTC giảm số lượng ngoại binh thì lập tức chất lượng V.League hoàn toàn đi xuống. Với khán giả, họ cần những trận đấu đẹp, có chất lượng chuyên môn tốt hơn. Nhưng nay, chúng ta lại hạn chế ngoại binh, đồng nghĩa bóp nghẹt chuyện đó", HLV Đức Thắng nói.

'Quảng Nam vô địch xứng đáng'

HLV Trần Công Minh nhận định: “Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc hội tụ đủ các yếu tố để làm nên một chức vô địch lịch sử của đội bóng này. Ngoài ra, việc các đối thủ khác trong cuộc đua vô địch như FLC Thanh Hóa hay Hà Nội liên tục sẩy chân, khiến Quảng Nam bứt phá để tạo khoảng cách”.

Hậu vệ cánh nổi danh một thời của bóng đá Việt Nam nói thêm: “Tôi nghĩ BHL đội bóng xứ Quảng đã có một kế hoạch hợp lý nhằm duy trì phong độ cho các cầu thủ trong một mùa giải kéo dài và có nhiều quãng nghỉ. Đây là điều mà không phải đội bóng hay cầu thủ nào cũng có thể làm được, bằng chứng là ngay những đội bóng được đánh giá mạnh như Hà Nội hay FLC Thanh Hóa cũng không thể duy trì sự tập trung.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng V.league 2017 bóng đá Việt Nam Quốc Long Quảng Nam FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT