Quảng cáo

Bom tấn Công Vinh muốn chính thức thành 'bom xịt'

Thứ hai, 27/11/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn Công Vinh muốn chính thức thành 'bom xịt'; Liverpool và Arsenal tranh hàng hot PSG... là những tin bóng đá nổi bật sáng 27/11.

Bom tấn Công Vinh muốn chính thức thành 'bom xịt'

Gần đây không ít thông tin khẳng định Công Vinh sẽ biến Vũ Minh Tuấn trở thành bom tấn đầu tiên cập bến CLB TP.HCM trong thời gian tới, với khoản lót tay khoảng 2 tỷ đồng/ mùa, lương hơn 50 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, mới đây đội trưởng Than Quảng Ninh đã chấp nhận gia hạn 3 năm hợp đồng với Than Quảng Ninh. Điều này cũng đồng nghĩa, tham vọng đưa tiền vệ công thần bóng đá vùng mỏ của Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh phá sản.

Cong Vinh, Vũ Minh Tuấn, bóng đá Việt Nam, tin bóng đá, Liverpool. Arsenal, PSG

Vũ Minh Tuấn nói: “Tôi và CLB đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng 3 năm. Tôi sẽ không đi đâu hết, vì thực tế ngay cả khi chưa thương thảo, ưu tiên đầu tiên của tôi là gắn bó với Than Quảng Ninh”.

Đối với CLB TPHCM, việc “săn” nhân tài đưa về sân Thống Nhất tạo ra dream team hiện đang gặp khó khăn. Ngoài Vũ Minh Tuấn lắc đầu phút chót, ngay cả hợp đồng tưởng như đã xong xuôi là tiền vệ Trần Phi Sơn hiện cũng đang “tắc”, chưa chính thức ký kết. Vì vậy, Lê Công Vinh đang phải ngược xuôi chiêu mộ quân, phục vụ cho tham vọng lột xác ở mùa bóng tới.

Courtois đòi ra đi, Chelsea chi "khủng" tậu thủ môn tuyển Anh

Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất Thibaut Courtois sau khi thủ thành người Bỉ ỡm ờ về tương lai cách đây chưa lâu (Real Madrid, Juventus đang quan tâm). Chính vì vậy, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Courtois. Theo Daily Mail, cái tên được nhắm đến là Jack Butland - "người gác đền" của Stoke City. Năm nay 24 tuổi, Butland đang giữ vai trò thủ môn số 2 ở tuyển Anh, sau Joe Hart.

Vợ Lewandowski hé lộ bến đỗ tương lai của chồng

Trên Goal, Anna Lewandowska - vợ chân sút Robert Lewandowski đã bất ngờ hé lộ bến đỗ "trong mơ" của chồng, đó là giải vô địch nhà nghề Mỹ MLS.  "Tôi hy vọng Lewandowski sẽ kết thúc sự nghiệp tại một CLB thuộc Los Angeles. Chuyển tới thành phố này sẽ giúp  nhiều cho công việc kinh doanh của tôi, việc học của con cái cũng thuận lợi hơn. Trên thực tế Lewandowski cũng nhiều lần nói về giấc mơ chơi bóng ở Mỹ với tôi!", trích lời Anna.

Liverpool và Arsenal tranh hàng hot PSG

PSG bắn tín hiệu đến các đội bóng Premier League, họ sẵn sàng bán đi ít nhất một trong số những ngôi sao đội hình 1 khi thị trường mở cửa vào tháng Giêng, nhằm tuân thủ đúng các quy định về luật công bằng tài chính. Đội bóng nhà giàu Pháp đang bị kiểm soát rất chặt từ tổ chức bóng đá châu Âu bởi sự chi tiêu mạnh tay của mình, trong đó có hợp đồng 222 triệu euro với Neymar từ Barca, rồi cuỗm luôn Mbappe từ Monaco với điều khoản mua đứt vào năm sau được định giá gần 190 triệu euro.
Vì lẽ này, PSG buộc phải hi sinh bán bớt một trong những tay súng cừ của họ vào giữa mùa và Julian Draxler được cho trên đường rời sân Công viên các Hoàng tử.

Tuyển thủ Đức hiện "mắc kẹt" phía sau bộ ba tấn công Neymar - Mbappe và Cavani, khó trụ trong đội hình PSG. Trước tin vui này, cả Liverpool và Arsenal đều lên kế hoạch ký với Draxler. Klopp vốn hâm mộ ngôi sao 24 tuổi người đồng hương, còn "giáo sư" Wenger thì theo đuổi tiền vệ tấn công suốt hè qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cong Vinh Vũ Minh Tuấn bóng đá Việt Nam tin bóng đá Liverpool. Arsenal PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo