Quảng cáo

Luis Suarez đá chính, Barca nhọc nhằn giành Siêu cúp xứ Catalan

Thứ năm, 30/10/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đã được HLV Luis Enrique điền tên trong đội hình chính trận tranh Siêu cúp xứ Catalan với Espanyol, dù anh đã tỏa sáng với 1 đường kiến tạo nhưng Barcelona vẫn phải nhờ tới loạt đá penalty mới thắng trận.

Video clip bàn thắng: Espanyol 1-1 Barcelona (2-4 penalty)

Đêm qua Luis Suarez đã có trận đấu chính thức thứ 2 trong màu áo Barcelona, anh được HLV Luis Enrique điền tên trong đội hình xuất phát khi đối đầu với Espanyol tranh Siêu cúp xứ Catalan. Trong trận đấu này, Luis Suarez đã tỏa sáng với 1 đường kiến tạo giúp Pique đánh đầu mở tỉ số ở ngay phút thứ 15.

Luis Suarez, Luis Enrique, Siêu cúp xứ Catalan, Espanyol, Barcelona, video clip bàn thắng barcelona, barcelona 4-2 Espanyol

Luis Suarez tỏa sáng với 1 đường kiến tạo cho Pique lập công

Dù có bàn thắng từ sớm, thế nhưng Barcelona không thể chơi lấn át trước đối thủ và đến phút thứ 51 Anaitz Zabala Arbilla đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt quân bình tỉ số cho Espanyol. Ở những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đã nỗ lực hết mình nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Để phân thua thắng bại, hai đội đã bước vào loạt đá 11 mét. Ở loạt đấu súng cân não này, Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 và chính thức giành Siêu cúp xứ Catalan.

Đội hình thi đấu

Barca: Masip, Adriano (Grimaldo 73’), Pique (Ie 46’), Bartra, Alba (Montoya 46’), Samper (Halilovic 75’), Sergi Roberto (Xavi 61’), Rafinha (Rakitic 61’), Munir, Suarez (Adama 46’), Pedro (Sandro 46’).

Espanyol: Pau, Mattioni (Victor Sanchez 46’), Raul Rodriguez, Victor Alvarez (Joan Jordan 46’), Salva Sevilla (Abraham 46’), Alex (Luque 46’), Clerc (Duarte 46’), Arbilla, Jairo, Bailly, Pol Llonch (Mamadou 46’).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Bernabeu Ngôi sao Catalan Champions League Siêu cúp xứ Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT