Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ sẽ tới Man United trong tháng Giêng

Thứ hai, 03/11/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Argentina cho biết, Man United đang theo dõi sát sao trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia và họ sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong tháng Giêng tới.

Video clip bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited - Derby nghẹt thở

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã theo dõi trung vệ Nicolas Otamendi rất sát sao. Thời điểm đó, đại diện của Quỷ đỏ đã từng gặp gỡ người quản lý của Otamendi để nói về khả năng đưa anh về Old Trafford. Tuy nhiên, bởi vì quá tập trung vào thương vụ Juan Mata nên M.U đã để mất Otamendi vào tay Valencia. Ngay sau khi tới Valencia, Otamendi lập tức được gửi sang CLB Atletico Minero dưới dạng cho mượn và đã trở về hồi đầu mùa giải 2014/15.

Trung vệ Nicolas Otamendi

Theo tiết lộ từ báo chí Argentina, Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ Nicolas Otamendi và họ quyết định trở lại bàn đàm phán trong tháng Giêng tới đây. Sở dĩ họ quyết tâm đưa Otamendi về Old Trafford là bởi trung vệ này được chính Angel di Maria và Marcos Rojo tiến cử, hiện tại Man United đang để một số tuyển trạch viên tới Tây Ban Nha theo dõi Otamendi thi đấu.

Khả năng Man United trong chiêu mộ thành công Nicolas Otamendi đang là rất cao, bởi họ có sự trợ giúp từ Di Maria và Marcos Rojo - hai người đồng đội của trung vệ 26 tuổi trên tuyển Argentina. Nếu gia nhập Old Trafford, Otamendi sẽ được trao cơ hội đá chính bởi hiện tại hàng phòng ngự của Man United vẫn đang là vấn đề lớn cần khắc phục. Hiện tại Otamendi đang được định giá trên TTCN vào khoảng 20 triệu euro, đây là mức phí Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể đáp ứng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT