Quảng cáo

Man City 1-0 Man United: Kịch tính derby thành Manchester

Chủ nhật, 02/11/2014 23:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City và Man Utd đã cống hiến cho khán giả một trận derby thành Manchester hấp dẫn, kịch tính ở lượt trận vòng 10 Prermier League 2014/15. Chung cuộc, Quỷ đỏ thua sát nút với tỷ số 0-1.

Nội dung chính

Video bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited


Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đứng đầu bảng là Chelsea, vì thế Man City và M.U đều nhập cuộc trận đấu nhanh. Đúng nghĩa với trận derby thành Manchester khi cả Man xanh lẫn Quỷ đỏ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Thế trận cân bằng được duy trì đến gần cuối hiệp một và đoàn quân của HLV Van Gaal là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Thế nhưng, bước ngoặt của trận đấu được đánh giá từ chiếc thẻ đỏ của Smalling ở phút 39 khi anh dính thẻ vàng thứ hai, phải rời sân. Snag hiệp hai, M.U tiếp tục gặp bất lợi khi Marcos Rojo bị đau ở vai và được thay bằng hậu vệ trẻ 19 tuổi McNair ở phút thứ 54. Từ sơ đồ 3-5-2, M.U phải chuyển sang đá 4-4-2 với hàng hậu vệ chắp vá: Valencia - Carrick - McNair - Luke Shaw.

Aguero ăn mừng bàn thắng duy nhất ghi vào lưới M.U


Càng thi đấu, M.U càng tỏ ra lép vế. Trong khi đó, Man City đã tạo được thế trận lấn lướt hơn khi thi đấu hơn người và họ đã tận dụng thành công cơ hội để đem về bàn mở tỷ số ở phút thứ 63 do công của Aguero. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà tiếp tục duy trì được sức công phá, liên tục khuấy đảo khung thành De Gea nhưng không thể ghi bàn, trong đó có một lần Navas sút dội cột. HLV Pellegrini tung thêm Nasri, Dezko vào thay Milner, Jovetic để làm mới hàng công, hòng tìm thêm bàn thắng.

Trong khi đó, M.U đã chơi như không còn gì để mất và họ cũng tạo ra được vài tình huống nguy hiểm. Thủ lĩnh Rooney đã có một trận đấu cống hiến hết sức, lên công về thủ và dẫn dắt Quỷ đỏ thi đấu kiên cường ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, M.U đã không có được bàn thắng gỡ hòa dù họ đã rất nỗ lực. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Man City vẫn bảo toàn vị trí thứ 3 còn M.U tụt thêm 1 bậc xuống thứ 9 trên BXH Premier League.

 
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Man City: 1 Joe Hart 26 Martin Demichelis 4 Vincent Kompany 5 Pablo Zabaleta 11 Aleksandar Kolarov 15 Jesus Navas 6 Fernando 42 Yaya Toure 7 James Milner 16 Sergio Aguero 35 Stevan Jovetic

MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 3 Luke Shaw 17 Daley Blind 25 Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 7 Angel Di Maria 11 Adnan Januzaj 10 Wayne Rooney 20 Robin van Persie.

KẾT QUẢ VÒNG 10 PREMIER LEAGUE 2014/15

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man City 1-0 Man United Man City M.U Premier League kết quả Man City 1-0 M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT