Quảng cáo

Liverpool 4-0 Dortmund: Tân binh tỏa sáng

Chủ nhật, 10/08/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Dejan Lovren của Liverpool đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng với 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của The Kop trước Dortmund.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 4–0 Dortmund (Giao hữu)

 

Trước khi bước vào mùa giải mới 2014/15, Liverpool đã có được một chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Dortmund. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là màn ra mắt tân binh trị giá 20 triệu euro của The Kop là Dejan Lovren, trung vệ 25 tuổi này đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool.


Liverpool 4-0 Dortmund, kết quả Liverpool vs Dortmund, tỉ số Liverpool vs Dortmund, Dejan Lovren, Liverpool, The Kop, Dortmund, video Liverpool vs Dortmund

Dejan Lovren lập công trong ngày ra mắt

 

Nhập cuộc tự tin, vì vậy chỉ mất 10 phút Liverpool đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Daniel Sturridge. Trước khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Lovren đã kịp ghi bàn thắng tiếp theo đưa The Kop vươn lên dẫn trước 2-0.

 

Bước vào hiệp 2, Liverpool vẫn là đội bóng nắm thế chủ động và chỉ 4 phút sau khi nhập cuộc Phillippe Coutinho đã lập công nâng tỉ số lên 3-0. Đến phút thứ 61, Jordan Henderson cũng ghi tên mình trên bảng mở tỉ số và đồng thời ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.

 

Trong trận đấu này, ngoài Dejan Lovren thì 2 tân binh khác của Liverpool là Javi Manquillo và Emre Can thi đấu khá ấn tượng.

 

Đội hình thi đấu:


Liverpool: Mignolet; Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson; Gerrard, Henderson; Sterling, Coutinho, Can; Sturridge.


Dự bị: Jones, Kelly, Toure, Sakho, Coates, Enrique, Lucas, Allen, Suso, Ibe, Lambert.


Dortmund: Langerak; Piszczek, Sokratis, Ginter, Schmelzer; Kehl, Kirch; Mkhitaryan, Aubameyang, Jojic; Ramos


Dự bị: Bonmann, Subotic, Grosskreutz, Sarr, Knystock, Bandowski, Bender, Amini, Ji, Hofmann, Immobile

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 4-0 Dortmund kết quả Liverpool vs Dortmund tỉ số Liverpool vs Dortmund Dejan Lovren Liverpool The Kop Dortmund video Liverpool vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT