Quảng cáo

Liverpool nhắm ‘hàng thải’ của Real để thay thế cho Pepe Reina

Thứ bảy, 09/08/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bán Pepe Reina cho Bayern Munich, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ thủ thành đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Diego Lopez.

 

Diego Lopez, Diego Lopez đến liverpool, liverpool chiêu mộ Diego Lopez, Diego Lopez sẽ đến liverpool, tin chuyển nhượng liverpoolLiverpool nhắm Diego Lopez thay thế cho Pepe Reina

 

Sau khi bán Pepe Reina cho Bayern Munich, trong tay HLV Brendan Rodgers chỉ còn mỗi Simon Mignolet là đáng tin tưởng. Để cạnh tranh cũng như gia cố cho khung thành, vị chiến lược gia này đã quyết định sẽ chiêu mộ Diego Lopez, ngôi sao gần như sẽ rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

 

Với Real Madrid, họ đang có 3 thủ môn đẳng cấp thế giới là Keylor Navas, Diego Lopez và Iker Casillas. Để sắp xếp được những cầu thủ này đều được ra sân là điều không đơn giản đối với HLV Carlo Ancelotti. Để ổn định phòng thay đồ, chắc chắn HLV người Italia sẽ phải bán đi một người.

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Diego Lopez đang được phía AC Milan liên hệ ráo riết, nhưng đội bóng Italia chỉ muốn mượn thủ thành này chứ không có ý định mua đứt. Rõ ràng đây là điểm bất lợi của AC Milan, sau một mùa giải mua sắm rầm rộ, Real cần bán cầu thủ để cân bằng tài chính.

 

Việc Liverpool bất ngờ ngập cuộc sẽ khiến AC Milan gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, nếu đến Liverpool, Diego Lopez sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League điều mà Milan không thể thực hiện. Để thuyết phục Real Madrid cũng như Diego Lopez, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng đáp ứng một mức giá hợp lý cùng chế độ đãi ngộ tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Lopez Diego Lopez đến liverpool liverpool chiêu mộ Diego Lopez Diego Lopez sẽ đến liverpool tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT