Quảng cáo

Liverpool tranh giành Falcao với Real và Man City

Thứ năm, 07/08/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool dự định sẽ bỏ ra 10 triệu bảng để mượn lại Radamel Falcao trong một mùa giải trước khi mua đứt ngôi sao này.

 

Trước đó, Liverpool đã nhắm Loic Remy của QPR để làm mũi nhọn thay thế Suarez vừa gia nhập Barca với giá 75 triệu bảng, tuy nhiên việc không vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc đã khiến "Henry mới" lỡ mất chuyến tàu tới Anfield.

 

Falcao ghi bàn thắng quyết định giúp Monaco giành chiến thắng trước Arsenal

 

Ngay sau đó đã có nhiều phương án thay thế được đưa ra nhưng sự chần chừ của Quỷ đỏ đã khiến các thương vụ này đều đi vào bế tắc.

Tuy nhiên, theo Daily Mail mới đây đưa tin thì Liverpool đang quyết quay trở lại thị trường chuyển nhượng với "bom tấn" Radamel Falcao từ Monaco. Theo nguồn tin trên tiết lộ thì Liverpool bỏ ra 10 triệu bảng để mượn lại trung phong người Colombia 1 mùa giải, và sẽ mua đứt nếu cầu thủ này thi đấu tốt.

Ngoài ra, The Kop cũng gửi lời đề nghị mức lương 200.000 nghìn bảng cho "Mãnh hổ", kém 20.000 bảng so với mức lương mà Falcao đang nhận được tại Monaco.

 

Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Real, Man City và Liverpool.

 

Hiện ngoài Liverpool, thì Real Madrid và Man City cũng là những đội sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền đạo 28 tuổi về thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Falcao Real Madrid Man City Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT