Quảng cáo

Chuyển Nhượng 5/8: Liverpool đạt thoả thuận mua Moreno từ Sevilla

Thứ ba, 05/08/2014 17:48 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 5/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Alberto Moreno

Alberto Moreno

 

#Liverpool, #Sevilla FC, #Alberto Moreno: Liverpool đã đồng ý với khoản phí 16 triệu bảng do Sevilla đưa ra cho hậu vệ trái 22 tuổi người Tây Ban Nha Alberto Moreno, bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Hiện Moreno còn 4 năm hợp đồng với Sevilla, anh được Transfermarkt định giá 13,2 triệu bảng. - Nguồn Dailymail.

 

 

#Hellas Verona, #Rafael Marquez: Hậu vệ đa năng 35 tuổi người Mexico Rafael Marquez vừa được chủ tịch CLB Leon Jesus Martinez xác nhận cựu trung vệ của Barca sẽ gia nhập CLB nước Ý Hellas Verona ngay trong mùa Hè này. "Đó là quyết định của cầu thủ nhằm tìm kiếm những thách thức mới. Chúng tôi mong rằng cậu ấy sẽ thành công tại CLB mới Hellas Verona ở giải vô địch Ý.", Martinez chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. - Nguồn @jmartinez_leon.

 

Philippe Coutinho

Philippe Coutinho

 

#Liverpool, #Philippe Coutinho: HLV của Liverpool, Brendan Rodgers vừa xác nhận rằng sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Brazil Phillip Coutinho ngay trong mùa Hè này. - Nguồn Mirror.

 

Arsenal 0-1 Monaco: Thất bại cần thiết!

Radamel Falcao

 

#AS Monaco, #Real Madrid, #Radamel Falcao: Trong phát biểu mới đây, Radamel Falcao đã khẳng định rằng hiện tại anh là "chỉ tập trung" vào việc thi đấu cho AS Monaco, bất chấp những tin đồn sẽ chuyển tới Real Madrid trong mùa Hè này theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt vào mùa giải sau. "Tôi không rảnh để nghĩ về những việc đó, lúc này tôi chỉ tập trung vào các kế hoạch của đội bóng của tôi. Tôi không nghĩ rằng có đội nào khác tốt hơn Monaco vào lúc này. Tôi chỉ muốn được trở lại sân cỏ và tôi rất vui vì đã có thể làm điều đó.", Falcao chia sẻ trước báo giới. Trước đó, HLV Leonardo Jardim của Monaco cũng đã khẳng định rằng Falcao sẽ không rời khỏi câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. - Nguồn Sportsmole.

 

Rodriguez

Antonio Luna Rodriguez

 

#Hellas Verona, #Antonio Luna Rodriguez: Tiền vệ 23 tuổi của Aston Villa Antonio Luna đã chính thức gia nhập CLB Hellas Verona - đội bóng hiện đang chơi tại Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. - Nguồn Hellasverona.

 

Jose Canas

 

#Swansea City, #Elche, #Jose Canas: Tiền vệ trung tâm của Swansea City Jose Canas đang được tích cực liên hệ để chuyển sang La Liga thi đấu trong màu áo của CLB Elche ngay trong mùa Hè này. - Nguồn Sportsmole.

 

Michael Higdon

 

#Sheffield United, #Michael Higdon: Sheffield United vừa chính thức xác nhận việc ký kết hợp đồng với tiền đạo 30 tuổi người Anh Michael Higdon từ đội bóng Hà Lan NEC với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Sufc.

 

Roy Carroll (bên phải)

 

#Notts County, #Roy Carroll: Thủ môn người Ireland Roy Carroll đã chính thức gia nhập đội bóng hiện đang chơi tại League One Notts County theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ Olympiakos. Carroll từng có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo của M.U (2001 đến 2005), trước khi phải bôn ba qua một số CLB nhỏ khác như West Ham (2005-2007), Rangers (2007-2008), Derby (2008-2009), Odense BK (2009-2011), OFI (2001-2012) và Olympiacos (2012–2014). Hiệu thủ thành 36 tuổi này đã đang sở hữu thành tích đáng nể với gần 500 lần ra sân trong 9 năm chơi bóng chuyên nghiệp. - Nguồn Nottscountyfc.

 

Brendan Rodgers

Brendan Rodgers

 

#Liverpool, #Brendan Rodgers: Phát biểu trong buổi phóng vẫn mới đây HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã khẳng định ông vẫn đang tích cực đàm phán để mua về thêm một số cầu thủ nữa trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. Sau khi Luis Saurez (75 triệu bảng), HLV người Tây Ban Nha đã quyết định tái đầu tư bằng việc đưa về sân Anfield thêm 6 gương mặt mới bao gồm Adam Lallana (10 triệu bảng), Divock Origi (10 triệu bảng), Emre Can (10 triệu bảng), Rickie Lambert (4 triệu bảng), Lazar Marković (20 triệu bảng) và Dejan Lovren (20 triệu bảng). - Nguồn Sportsmole.

 

Jamaal Lascelles và Karl Darlow

Jamaal Lascelles (trái) và Karl Darlow

 

#Newcastle United, #Nottingham Forest, #Jamaal Lascelles, #Karl Darlow: Newcastle United khẳng định sắp đưa về cùng lúc bộ đội Jamaal Lascelles và Karl Darlow từ Nottingham Forest. Mức phí được tiết lộ là 7 triệu bảng. - Nguồn Nottinghampost.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng AS Monaco Real Madrid Radamel Falcao Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT