Quảng cáo

Lewandowski ra điều kiện tới Real Madrid

Thứ sáu, 11/03/2016 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport mới đây tiết lộ điều kiện để Robert Lewandowski đồng ý gia nhập Real Madrid.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Lewandowski vẫn đang là cái tên hot trên TTCN, đích thân tiền đạo này từng đánh tiếng muốn được rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới. Từ lâu Real Madrid đã liên hệ với Hùm xám nhằm mục đích có được sự phục vụ của chân sút người Đức này, thế nhưng sau nhiều phiên chuyển nhượng đi qua Lewandowski vẫn đang thi đấu cho Bayern Munich.

Tin tức Real Madrid, Robert Lewandowski, Real Madrid, Lewandowski ra điều kiện tới Real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Lewandowski chỉ đồng ý tới Real khi Ronaldo ra đi

Hiện tại Lewandowski đang không vui tại Bayern Munich, trong phòng thay đồ của Hùm xám tiền đạo này đang bất đồng với Arjen Robben, đây là một trong những nguyên nhân khiến Lewandowski nghĩ tới chuyện ra đi. Ông Franz Beckenbauer, Chủ tịch Bayern Munich từng tiết lộ rằng Lewandowski là ứng viên hàng đầu của Real Madrid trong mùa Hè 2017.

Theo tờ Sport mới đây đưa tin, để nhận được cái gật đầu của Lewandowski đội bóng thành Madrid phải chấp nhận một điều kiện đó là phải bán Cristiano Ronaldo. "Nếu còn Ronaldo ở Real Madrid, tôi sẽ không đến đó", tờ Sport dẫn lời của Lewandowski chia sẻ với một người bạn thân.

Điều kiện Robert Lewandowski đưa ra là rất khó đối với Real Madrid, hiện tại Ronaldo vẫn đang là chân sút chủ lực tại Bernabeu. Trong thời gian qua, thành tích của Los Blancos kém cỏi nhưng cá nhân Ronaldo vẫn thi đấu rất ấn tượng. Trong tổng số 105 bàn thắng của Real Madrid đã có ở mùa giải năm nay, riêng Cristiano Ronaldo đóng góp tới 40 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT