Quảng cáo

Hazard đạt thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid

Thứ năm, 10/03/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một nguồn tin thân cận với HLV Zinedine Zidane cho biết, Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ Eden Hazard.

 

Eden Hazard vẫn đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, thời gian qua khá nhiều đội bóng lớn đã liên hệ với Chelsea nhằm mục đích chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Nổi bật trong đó là Real Madrid và PSG, cả hai đại gia này đều sẵn sàng chi ra khoản phí lớn chỉ để đạt được sự phục vụ của Hazard. Trong phiên chợ Hè 2015 và phiên chợ Đông vừa qua, dù liên tục bị chèo kéo nhưng cuối cùng Hazard vẫn quyết định ở lại Stamford Bridge.

The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng, Hazard, Chelsea, Real Madrid, chuyển nhượng Hazard

Hazard đạt thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ SBNation, một người bạn thân của HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ trên trang twitter cá nhân rằng Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Eden Hazard. Tin đồn này rất có cơ sở, nhất là khi Eden Hazard đang không vui tại Chelsea. Trong thất bại gần đây nhất của The Blues trước PSG, tuyển thỉ người Bỉ liên tiếp bị CĐV đội nhà la ó bởi hành động đổi áo đấu với cầu thủ đối phương Angel Di Maria khi trận đấu còn đang diễn ra. Thế nhưng đây không phải là vấn đề chính, NHM Chelsea cũng đang không hài lòng với phong độ của Hazard. Đã 23 trận đi qua nhưng tiền vệ người Bỉ chưa ghi được bàn thắng nào, so với mùa giải trước thì đây là điều vô cùng thất vọng.

Dù đang thi đấu sa sút, thế nhưng giá trị của Eden Hazard trên thị trường chuyển nhượng vẫn khá cao. Trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Hazard đang giữ mức 52,5 triệu bảng. Với Real Madrid, đây không phải là con số quá lớn và họ hoàn toàn có thể đáp ứng để đưa Hazard về Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT