Quảng cáo

LĐBĐ Anh chính thức ra phán quyết vụ ẩu đả giữa MU và Man City

Thứ sáu, 22/12/2017 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã ra thông báo chính thức về vụ việc các cầu thủ Man Utd và Man City ẩu đả nhau sau trận derby Manchester.

Như đã đưa tin, sau trận derby Manchester thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Man Utd và Man City đã xô xát nhau trong đường hầm. Vụ việc xảy ra khá nghiêm trọng khi HLV Mourinho bị ném chai sữa vào đầu, trợ lý Arteta của Man City thì đổ máu... Trước vụ việc này, LĐBĐ Anh đã vào cuộc điều tra.

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Man Utd, Man City, MU và MC loạn đả

Sau một thời gian xem xét, mới đây FA đã chính thức đưa ra thông báo về phán quyết cuối cùng của vụ việc. Khá bất ngờ khi FA bỏ qua cho các cầu thủ 2 đội. Trong một thông báo, FA cho biết: "Sau khi xem xét bản tường trình từ 2 đội đưa lên cùng các nhân chứng, FA quyết định không điều tra thêm vụ việc." Điều này đồng nghĩa với việc không có án phạt nào được đưa ra.

Trước thềm trận derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu không hay về công tác trọng tài. FA cũng đã lên tiếng về vụ việc này, họ thông báo: "Chúng tôi đã xem xét bằng chứng được cung về việc bất kỳ bình luận nào về trọng tài trước trận đều có thể phải nhận án phạt từ Liên đoàn". cấp, FA không đưa ra án phạt nào và đồng thời đã nhắc nhở HLV Jose Mourinho, cảnh cáo ông

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Man Utd, Man City, MU và MC loạn đả

Thoát được 2 án phạt nêu trên, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn phải lo lắng bởi cậu học trò Paul Pogba đang đứng trước nguy cơ nhận án treo giò từ FA. Cụ thể, ở trận thua 1-2 trước Bristol City tại cúp Liên đoàn, Pogba đã có hành vi bỏ bóng đạp thẳng vào chân cầu thủ đối phương là Marlon Pack.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Pogba thoát được án phạt từ trọng tài thời điểm đó nhưng anh đang đối mặt với án phạt nguội khi FA đang xem xét 'mổ băng'. Huyền thoại Phil Neville cho rằng Pogba xứng đáng nhận thẻ đỏ bởi hành vi vừa nêu, tiền vệ người Pháp đã may mắn thoát nhận thẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh MU và MC loạn đả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT