Quảng cáo

HLV Mourinho yêu cầu, BLĐ MU lập tức chiêu mộ sao Dortmund

Thứ sáu, 22/12/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đặc biệt yêu thích phong cách thi đấu của Christian Pulisic và ngay lập tức, BLĐ Manchester United chi tiền để mua ngôi sao này.

HLV Mourinho yêu cầu, BLĐ MU lập tức chiêu mộ sao Dortmund

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ ý định chiêu mộ ngôi sao trẻ của Dortmund, Christian Pulisic. Dễ dàng nhận ra Man Utd vẫn đang thiếu một cầu thủ chạy cánh cùng một số 10 đẳng cấp. Và Pulisic có thể đáp ứng mọi tiêu chí của HLV Jose Mourinho. Bởi thế, không bất ngờ nếu Quỷ đỏ chi đậm để có tài năng trẻ này trong các kì chuyển nhượng sắp tới.

Christian Pulisic đến MU, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Trước Pulisic, Man Utd đã nhắm đến Malcom của Bordeaux, Willian của Chelsea, Mesut Ozil của Arsenal, Gareth Bale của Real Madrid. Tuy nhiên, so với các cầu thủ này, thì Pulisic tài năng không kém, và triển vọng hơn cả. Để có được Pulisic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng.

Real Madrid sắp có truyền nhân De Gea

Thủ thành Kepa Arrizabalaga đang chơi cho Athletic Bilbao gần như sẽ cập bến Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Kepa Arrizabalaga, 23 tuổi, được xem là David de Gea mới của bóng đá Tây Ban Nha, khi sở hữu những phẩm chất tuyệt vời. Kepa Arrizabalaga xử lý bóng bằng chân tốt, có phản xạ hoàn hảo.

Kepa Arrizabalaga được xem là phương án hoàn hảo thứ 2 trong khung gỗ của Real Madrid, thay cho Kiko Casilla thiếu danh tiếng. Thậm chí nếu phát triển ổn, anh còn có thể cướp luôn vị trí của Keylor Navas, người đã bước sang tuổi 31 vào giữa tháng này.

Pep Guardiola muốn mua 'siêu hậu vệ' Bundesliga

Hậu vệ trái đang thuộc biên chế Augsburg, Philipp Max đang trở thành món hàng cực hot ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ 24 tuổi đã có tới 10 kiến tạo ở Bundesliga mùa này (kèm 1 bàn thắng sau 17 trận đấu), con số khủng khiếp nếu so với mặt bằng chung.

Đó là lý do anh khiến cả Dortmund, Man City hay nhiều CLB lớn khác của châu Âu sôi sục. Theo các nguồn tin từ báo chí châu Âu, hậu vệ trái này đang là mục tiêu được Man City và Pep Guardiola tính đến. Bên cạnh 2 cái tên khác là hậu vệ trái của Southampton, Ryan Bertrand hay hậu vệ trái của Napoli, Faouzi Ghoulam.

Tăng lương gấp 3, Juve quyến rũ thành công Emre Can

Emre Can chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2018, và cầu thủ đã nhận nhiều đề nghị từ vài CLB khác. Theo các thông tin mới nhất từ báo chí Anh và Italia, Emre Can sẽ rời Liverpool để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Emre Can sẽ nhận mức lương cứng 4.5 triệu bảng một năm tại Juventus (khoảng 100.000 bảng/tuần, hiện chỉ hưởng 30.000 bảng/tuần tại Liverpool), cùng khoản hoa hồng hàng triệu bảng vì đến theo dạng chuyển nhượng tự do. Dĩ nhiên còn là một suất đá chính tại Juve.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo