Quảng cáo

Nóng: Bộ đôi cầu thủ HAGL đầu quân cho Hải Phòng

Thứ sáu, 22/12/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hải Phòng đã thuyết phục thành công Hoàng Anh Gia Lai nhượng lại bộ đôi cầu thủ Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long theo bản hợp đồng cho mượn.

Bộ đôi cầu thủ HAGL đầu quân cho Hải Phòng

Kết thúc V-League 2017, Hải Phòng chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH. Rõ ràng đó là thứ hạng không thể làm hài lòng với người hâm mộ. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2018, Hải Phòng sẽ chính thức tập trung trở lại vào ngày 25/12 tới. Bên cạnh đó, dù nhận được nhiều lời mời gọi, nhưng bộ đôi ngoại binh Stevens và Fagan vẫn chưa có nhiều “động tĩnh” và cùng quyết định ở lại với toàn đội.

HAGL, Hải Phòng, Lương Hoàng Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Ngoài ra, đội bóng Đất Cảng đã nhận được sự “gật đầu” từ phía HAGL để “mượn” tiền vệ trung tâm U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Cả Hoàng Nam và Thành Long đều thi đấu rất ấn tượng tại lượt về V-League 2017 trong màu áo Long An, nhưng tiếc rằng những nổ lực của bộ đôi cầu thủ trẻ Phố Núi này không thể cứu vớt con tàu đắm Long An tránh khỏi suất xuống hạng Nhất 2018.

VIDEO: Lương Hoàng Nam tái hiện siêu phẩm của Tuấn Anh trong màu áo U20 Việt Nam

U21 Yokohama tuyên bố vô địch giải U21 quốc tế

HLV Tomonobu Hayakawa của U21 Yokohama FC khẳng định 100% đội bóng do ông dẫn dắt sẽ đánh bại U21 Việt Nam ở trận chung kết giải U21 Quốc tế 2017. Ông Tomonobu nói: "Như các bạn thấy, U21 Yokohama đã bất bại từ đầu giải với lối chơi khiến các đối thủ phải cuốn theo ý mình. Chúng tôi tự tin 100% sẽ đánh bại U21 Việt Nam để bảo vệ thành công chức vô địch".

Đối thủ của U21 Yokohama ở trận chung kết là chủ nhà đội tuyển chọn U21 Việt Nam với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ khóa sau của học viện HAGL như Văn Sơn, Thanh Tùng, Anh Tài, Thanh Bình, Thanh Sơn, Thanh Hậu..., kết hợp cùng các cầu thủ trẻ của Viettel, B.Bình Dương và SLNA như Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Việt Cường, Văn Đức.

“Công Phượng không xứng giành QBV Việt Nam”

HLV Lê Thụy Hải nói thẳng: “Đầu tiên phải nhấn mạnh rằng so với nhiều cầu thủ khác thì Công Phượng chưa có gì nổi bật cả. Hơn nữa, CLB HAGL thi đấu ngụp lặn ở V-League, xếp gần cuối mùa rồi thì không ai lại bầu cho Công Phượng giành Quả bóng vàng cả.

Việc Công Phượng bị bật khỏi danh sách Quả bóng vàng sẽ giúp cầu thủ này có thêm động lực phấn đấu, tập trung cho giải đấu sắp tới cùng U23 Việt Nam. Còn ngược lại nếu chọn Công Phượng là Quả bóng vàng Việt Nam 2017, chính là làm hại cậu ấy”.

Chuyên gia lí giải việc Xuân Trường không trụ được ở Hàn Quốc

HLV Nguyễn Thành Vinh cho hay: “Ngoài Xuân Trường có vài đường chuyền được thì các tiền vệ khác đều chơi chưa đạt. Bản thân Xuân Trường cũng không hòa nhập được với tốc độ của các cầu thủ Hàn Quốc.

Xuân Trường còn kém xa những cầu thủ của Ulsan hay Gangwon. Ở tuổi ấy, trình độ Trường làm sao bằng họ. Họ đều là những người đã nhiều năm thi đấu, khoác áo các đội tuyển Hàn Quốc. Họ và Xuân Trường có cách biệt rất lớn về trình độ. Xem trận U23 Việt Nam với Ulsan, ta hiểu ngay tại sao Xuân Trường phải dự bị ở Hàn Quốc”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo