Quảng cáo

Lập kế hạ Malaysia, chờ tin từ “mắt thần” của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 14/11/2018 10:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo cần phải thu thập thông tin từ "mắt thần" Lee Young-jin.

VIDEO: Anh Đức tiết lộ kế sách Việt Nam dùng để hạ Malaysia

Nhằm thu thập những thông tin về đối thủ, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young-jin đi theo dõi trận Malaysia 3-1 Lào. Trong khi đó, ông Lư Đình Tuấn được cử trực tiếp xem trận Myanmar tiếp đón Campuchia và đội bóng này thắng 4-1.

Về trận đấu giữa Malaysia và Lào, chúng ta có thể thấy rõ rằng đội bóng của HLV Tan Cheng Hue đang giấu bài. Trước đối thủ yếu là Lào, Malaysia giành chiến thắng nhưng theo cách khá khó khăn.

>> Sao Malaysia: “NHM kỳ vọng tôi ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam”

>> Trợ lý HLV Park khuyên thời điểm Quang Hải sang Tây Ban Nha

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

Những thông tin về ĐT Malaysia trợ lý Lee thu thập được mang ý nghĩa quan trọng, qua đó giúp HLV Park Hang Seo có thể phân tích và đưa ra chiến thuật hợp lý để đối phó ở trận đối đầu sắp tới.

Chia sẻ trên 24h.com.vn, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ: "Lee Young-jin chính là "mắt thần" của HLV Park Hang-seo. Tùy theo ghi nhận của trợ lý người Hàn Quốc mà ông Park sẽ lên chiến thuật tập luyện cũng như sơ đồ đối đầu với Malaysia ở trận đấu có tính chất quan trọng vào ngày 16-11 tới".

Trận đấu giữa Malaysia và Lào diễn ra vào tối 12/11, ngay trong đêm HLV Park Hang Seo đã tổ chức buổi họp để cùng các học trò phân tích đối thủ. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn phải chờ đợi những ghi chép từ trợ lý Lee Young-jin để đưa ra những đánh giá chính xác nhất.

Trợ lý Lee Young-jin luôn đứng sau những thành công của Việt Nam trong thời gian qua, ông được chính HLV Park Hang Seo đề bạt và coi như cánh tay phải đắc lực. Từ chiến tích VCK U23 châu Á cho đến Asiad 2018 vừa qua, ông Lee Young-jin được xem là người hùng giấu mặt của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng