Quảng cáo

Làm rõ 3 quả phạt đền của Bayern Munich bị từ chối

Thứ năm, 26/04/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua ngược Real Madrid 1-2, đội bóng nước Đức Bayern Munich cho rằng họ đã bị trọng tài từ chối 3 quả phạt đền.

> Xem video bàn thắng Bayern 1-2 Real Madrid, lượt đi bán kết C1

Bayern Munich đã tạo ra thế trận áp đảo trước Real Madrid và họ có bàn dẫn trước nhờ công của Kimmich, thế nhưng sau đó Hùm xám liên tục mắc sai lầm phòng ngự dẫn đến thất bại ngược 1-2. Trong trận đấu này Bayern có rất nhiều cơ hội, đáng chú ý nhất là 3 tình huống họ cho rằng xứng đáng được hưởng penalty nhưng bị trọng tài từ chối.

Bayern 1-2 Real, ket qua Bayern 1-2 Real, video ban thang Bayern 1-2 Real, bayern mất penalty

Tình huống đầu tiên là Lewandowski ngã trong vòng cấm do tác động của Carvajal. Nói về pha bóng này, các chuyên gia phân tích của Sport đã tiến hành 'mổ băng'. Theo đó, họ cho rằng đúng là hậu vệ Real Madrid có tác động, nhưng chừng đó là không đủ mạnh để Lewandowski có thể ngã ra sân. Không chỉ tờ Sport, nhiều chuyên gia khác cũng đều cho rằng tình huống này không đáng bị thổi penalty.

Bayern 1-2 Real, ket qua Bayern 1-2 Real, video ban thang Bayern 1-2 Real, bayern mất penalty

Pha bóng thứ 2 vẫn là tình huống giữa Lewandowski và Carvajal. Lần này tiền đạo của Bayern sút bóng, anh phản ứng gay gắt và đòi penalty khi cho rằng sau đó bóng chạm tay Carvajal trong vòng cấm Real Madrid. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm khi theo dõi trực tiếp trận đấu thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bóng đập vai Carvajal. Do đó, không có penalty trong tình huống này là hoàn toàn chính xác.

Bayern 1-2 Real, ket qua Bayern 1-2 Real, video ban thang Bayern 1-2 Real, bayern mất penalty

Tình huống cuối cùng Bayern Munich cho rằng họ đáng được penalty, đó là pha bóng Muller nỗ lực dứt điểm bị Ramos ngăn chặn sát cầu môn Real Madrid. Pha bóng này trọng tài rất khó có thể đưa ra quyết định chính xác nhất, bởi cả hai đều đang trên đà băng vào và có vẻ như Muller đã vấp chân Ramos.

Nhìn chung về trận đấu, Bayern Munich có thế trận tốt, nhưng trên hàng công thi đấu thiếu sắc nét cùng với sai lầm ở hàng phòng ngự khiến họ nhận thất bại. Bên cạnh đó, yếu tố kém may mắn khi mất 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ cũng là nguyên nhân chính khiến Hùm xám thua Real trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league tin tức c1 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT