Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Real ngược dòng trước Bayern Munich?

Thứ năm, 26/04/2018 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane và Jupp Heynckes đều đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới sự khác biệt trong kết quả Bayern thua 1-2 Real ở bán kết lượt đi Champions League.

> Xem video bàn thắng Bayern 1-2 Real Madrid trên trang chủ UEFA

(Nguồn video: Zing)

Hùm Xám đã có bàn thắng dẫn trước do công của Kimmich nhưng sau đó không thể bảo vệ được thành quả. Họ đã để Real chọc thủng lưới 2 lần và thua chung cuộc 1-2 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Bayern gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành quân tới sân Bernabeu sau đây 1 tuần.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Zidane cho rằng Asensio chính là sự khác biệt, mang lại một kết quả có lợi cho Real Madrid. “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, ngay từ khi trận đấu bắt đầu cho tới khi kết thúc. Nhưng điều quan trọng là Real đạt được kết quả tốt. Tôi gặp rất nhiều khó khăn khi Isco và Dani (Carvajal) dính chấn thương nhưng thật may Marco Asensio đã tạo nên sự khác biệt. Cậy ấy không phải một sự mới lạ, Asensio là cầu thủ có tốc độ và những cú dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận này và tôi cảm thấy rất hạnh phúc” - AS dẫn lời.

“Chúng tôi có thể hài lòng về kết quả. Đôi khi bạn có thể khởi đầu không tốt nhưng sau đó biết cách vượt qua và làm tốt công việc của mình. Real sẽ chơi tập trung và kỉ luật ở trận lượt về để có thể có vé vào chung kết” - Zidane kết lại.

bayern 1-2 real, ket qua bayern 1-2 real, ban ket c1, cup c1, champions league

Trong khi đó HLV Jupp Heynckes thừa nhận những sai lầm khiến ông và các học trò phải nhận trận thua. “Chúng tôi đã biếu không Real hai bàn thắng với những sai lầm rất rõ ràng. Bayern cũng có những cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng triệt để, chính vì thế không ngạc nhiên khi Bayern lại thua.

Dù thua trận nhưng nhà cầm quân này vẫn tin sẽ làm nên chuyện ở lượt về. “Kết quả ở lượt đi không quá chênh lệch. Madrid là đội có hàng phòng ngự không tốt và điều đó cũng đã được thể hiện ở trận này. Juve biết điều đó và tôi nghĩ chúng tôi cũng có cơ sở để lạc quan. Bạn không bao giờ được phép từ bỏ”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern 1-2 real ket qua bayern 1-2 real ban ket c1 cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT