Kỳ vương 2020: Nguyễn Anh Quân đấu Trần Chánh Tâm

Thứ sáu, 11/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp theo giải Kỳ vương 2020, cuối tuần này (13/9) chúng ta sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai kỳ thủ Nguyễn Anh Quân và Trần Chánh Tâm.

Lúc 19h30 ngày 13/9, màn so tài giữa kỳ thủ Nguyễn Anh Quân và Trần Chánh Tâm sẽ chính thức diễn ra. Đây là trận đấu được dự đoán hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa hai kỳ thủ đồng niên, sở hữu nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Kỳ thủ Nguyễn Anh Quân hiện đang là một trong những kỳ thủ mạnh nhất của làng cờ miền Bắc hiện nay, anh sở hữu lối chơi đặc sắc và phong thái chuyên nghiệp. Trong bảng thành tích của mình, Anh Quân sở hữu nhiều danh hiệu như HCV cờ nhanh cá nhân Giải vô địch cờ tướng toàn quốc năm 2018, HCB cờ tiêu chuẩn đồng đội Giải vô địch cờ tướng đồng đội toàn quốc 2018, Á quân Trạng cờ Quý tỵ 2013 và Á quân Trạng cờ miền Bắc 2020.

ky vuong 2020
Hai kỳ thủ hứa hẹn đem lại những ván đấu hấp dẫn cho NHM

 Đối thủ của Nguyễn Anh Quân là kỳ thủ Trần Chánh Tâm, người cũng đang sở hữu khá nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng kể là HCV cá nhân nam tại giải Vô Địch TP.HCM 2007 và HCV cá nhân nam tại giải Vô Địch Đồng Đội Toàn Quốc 2009. Cuộc đối đầu giữa hai kỳ thủ đồng niên này hứa hẹn mang lại nhiều ấn tượng đến người hâm mộ.

Thi đấu với thể thức online là một bất lợi với kỳ thủ Nguyễn Anh Quân, bởi đây không phải là sở trường của anh. Đây cũng là vấn đề tương tự với kỳ thủ Trần Chánh Tâm, anh đạt mục tiêu cống hiến hết mình để khán giả yêu cờ có thể xem những nước cờ hay nhất.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Quân Trần Chánh Tâm Kỳ vương 2020 Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT