Quảng cáo

Kỳ diệu: CĐV ngồi xe lăn bật dậy khi Casemiro dứt điểm

Thứ bảy, 17/08/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay 17/8, khoảnh khắc kỳ diệu đã được người hâm mộ chia sẻ trong trận đấu giữa Man Utd và Fulham, một CĐV ngồi xe lăn bật dậy khi chứng kiến tình huống dứt điểm của Casemiro.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 37 của trận đấu, từ quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công của Man Utd, Casemiro đã bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Fulham.

Pha bóng không quá nguy hiểm, nhưng ấn tượng để lại trong tình huống đó khi một CĐV khuyết tật ngồi xe lăn phía sau khung thành bỗng dưng bật dậy.

casemiro-nhm-1723862347.jpg
Khoảnh khắc CĐV khuyết tật bật dậy khi chứng kiến cú đánh đầu của Casemiro. Ảnh: Getty

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự tham gia thảo luận tích cực từ phía người hâm mộ, một bạn chia sẻ tình huống với dòng chú thích: "Casemiro đã thành công trong việc dạy người khuyết tật làm mọi thứ". Bạn thứ 2 chia sẻ: "Bóng đá thật kỳ diệu". Bạn thứ 3 bình luận: "Tôi không thể tin được với khoảnh khắc điên rồ Casemiro đã thổi bay một người ngồi xe lăn".

Casemiro đã thi đấu ấn tượng ở chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Fulham, với bàn thắng duy nhất của tân binh Zirkzee, qua đó có màn ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25 thuận lợi.

casemiro-nhm-1-1723862394.jpg
Casemiro đã có màn trình diễn ấn tượng trước Fulham. Ảnh: Getty

Trong trận đấu này, Casemiro có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 84%, 4 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 6 lần thu hồi bóng, 4 tình huống phá bóng, 3 lần tạo cơ hội và 3 cú dứt điểm. Đáng chú ý, Casemiro hoạt động rất tích cực, anh dường như có mặt trên khắp mặt sân, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong khâu phòng ngự.

Nói về màn trình diễn của Casemiro, HLV Erik ten Hag cho biết: "Cậu ấy rất quan trọng cả khi có bóng và không có bóng, đây chính là Casemiro mà tất cả chúng ta đều yêu thích".

Cuối mùa giải vừa qua Casemiro đã chơi không tốt, vì vậy có những thông tin cho rằng anh sẽ rời đi vào hè 2024. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện cho thấy anh sẽ tiếp tục được HLV Erik ten Hag tin dùng ở mùa giải năm nay.

>> Harry Maguire thầm lặng, một tay giúp MU 'trắng lưới' trước Fulham

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm