Quảng cáo

Mainoo lập thành tích 'khủng' tại MU trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 17/08/2024 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kobbie Mainoo của Man Utd một lần nữa để lại dấu ấn với màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ Fulham trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh.

Man Utd đã có được 3 điểm trong ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh khi đánh bại Fulham trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù không thể hiện sự áp đảo trước đối thủ, song khoảnh khắc tỏa sáng của tân binh Joshua Zirkzee đã mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ".

Trước khi Zirkzee khiến cả bầu trường Old Trafford bùng nổ, một cầu thủ khác bên phía Man Utd cũng đã để lại một màn thể hiện đáng ngợi khen, đó một lần nữa không ai khác ngoài Kobbie Mainoo.

Sao mai 19 tuổi đã lập nên thành tích ấn tượng khi trở thành cầu thủ Man Utd thực hiện nhiều pha đánh trận nhất trong một trận đấu ở Premier League trong 6 mùa giải trở lại đây với 5 lần. Đáng nói, thành tích này được Mainoo thiết lập ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên, qua đó phần nào cho thấy vai trò không thể thay thế trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

dlbeatsnoopcom-final-ysnxrn02cp-1723854187.jpg
Mainoo lập thành tích ấn tượng chưa ai chạm tới tại Man Utd sau gần một thập kỷ. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao tuyển Anh còn để lại những thông số ấn tượng khác với 3 lần tắc bóng, 2/3 lần đối đầu thành công, 11/20 chiến thắng trên không, thực hiện 4/6 lần qua người, 100% chuyền dài chính xác, thực hiện 37/41 đường chuyền thành công, đạt tỉ lệ chính xác lên đến 90%.

Rõ ràng, trong một mùa hè không có nhiều biến động ở hàng tiền vệ, Kobbie Mainoo vẫn được xem là nhân tố chủ chốt bên cạnh Casemiro trong việc cầm trịch tuyến giữa của Man Utd. Việc Casemiro đang dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp khiến vai trò của Mainoo càng trở nên quan trọng khi phải trau dồi bộ kỹ năng phòng ngự để bù đắp sự "nặng nề" của cựu sao Real Madrid, và điều này phần nào đã được thể hiện qua màn trình diễn kể trên.

dlbeatsnoopcom-final-teiyan7rj3-1723854187.jpg
Mainoo cho thấy tầm quan trọng ở tuyến giữa Man Utd. Ảnh: Getty

Trở lại với trận đấu, điểm tựa Old Trafford không giúp Man Utd có được một thế trận áp đảo trước Fulham, trái lại, đội bóng thành London mới là đội nhỉnh hơn ở giai đoạn đầu với những pha phản công đầy tốc độ. Sau sự chuệch choạc ban đầu, "Quỷ đỏ" dần lấy lại thế trận với những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, và một trong số đó đã trở thành bàn thắng với pha lập công của tân binh Joshua Zirkzee, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu và có được 3 điểm đầu tiên.

Chiến thắng này không chỉ giúp Man Utd tạm thời leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh và còn mở ra một mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm