Quảng cáo

Lisandro Martinez dằn mặt 'máy chạy' của Fulham sau 3 điểm ngày ra quân

Thứ bảy, 17/08/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lisandro Martinez của Man Utd khẳng định bản thân đã thi đấu xuất sắc khi khiến cho Adama Traore bên phía Fulham gặp khó khăn trong trận khai màn Ngoại hạng Anh

Man Utd đã giành 3 điểm đầy nhọc nhằn trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh với chiến thắng tối thiểu trước Fulham. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, song khoảnh khắc thiên tài của tân binh Joshua Zirkzee đã giúp "Quỷ đỏ" giữ lại 3 điểm tại Old Trafford.

Trên thực tế, Man Utd đã gặp khó khăn ở trong hiệp một với việc để Adama Traore tạo ra các cơ hội nguy hiểm bên cánh trái. Lisandro Martinez đành phải "hy sinh" lấp vào khoảnh trống này và đã gặp lúng túng trong những pha bóng đầu tiên, song cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức rút kinh nghiệm và không để "máy chạy" Traore vượt qua.

dlbeatsnoopcom-final-pk8di1ckas-1723851963.jpg
Màn va chạm nảy lửa giữa Martinez và Adama Traore. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Martinez cũng đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu kể trên với Sky Sports: "Tôi đã đưa anh ấy đến phòng tập gym! Anh ấy rất khó đối đầu, và tôi đã rút kinh nghiệm từ tình huống đầu tiên, trong tình huống đó anh ấy đã hạ gục tôi, nhưng sau đó tôi đã đáp trả lại."

Nói thêm các cơ hội trong trận đấu của Man Utd, Martinez cho biết: "Chắc chắn đây là điều rất quan trọng và điều quan trọng nhất là giành được ba điểm. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều. 

Chơi cho một CLB lớn như thế này rất khó khăn, nhưng đó là điều chúng tôi phải đối mặt và chúng tôi cần chơi với tinh thần tích cực. Chúng tôi phải chấp nhận áp lực này, và như hôm nay, chúng tôi đã có sự kết nối tốt với các cầu thủ dự bị và NHM. Tôi rất tự hào khi được chơi cho đội bóng này.

dlbeatsnoopcom-final-lqmhtxecdm-1723851963.jpg
Martinez chia sẻ về màn trình diễn của Man Utd trong ngày ra quân. Ảnh: Getty

Tôi không chơi nhiều trận ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng là cầu thủ, bạn phải cống hiến hết mình cho đội bóng. Nếu đội cần tôi ở vị trí đó, tôi sẽ làm hết sức mình. Nếu tôi phải chơi ở đó, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể."

Trở lại với trận đấu, mặc dù được thi đấu tại Old Trafford, song Man Utd đã có khởi đầu không tốt khi để Fulham tạo ra nhiều cơ hội lên khung thành của thủ môn Onana. "Quỷ đỏ" sau đó đáp trả với những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, và phải đợi đến phút 88, tân binh Joshua Zirkzee mới giúp đội nhà vượt lên với pha dứt điểm sắc bén, qua đó mang về 3 điểm đầu tiên cho nửa đỏ thành Manchester.

dlbeatsnoopcom-final-iscdu9solk-1723852010.jpg
Joshua Zirkzee giữ lại 3 điểm cho Man Utd. Ảnh: Getty

Chiến thắng giúp Man Utd khởi đầu suôn sẻ và sẽ mở ra một mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm