Quảng cáo

Juventus vs Napoli: Chờ quà Giáng Sinh, 00h30 ngày 23/12

Thứ hai, 22/12/2014 13:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Serie A đang nghỉ Đông, thế nhưng đêm nay Juventus và Napoli sẽ bước vào cuộc tranh Siêu Cúp Italia. Trận đấu này hứa hẹn đầy kịch tính, vậy đội nào sẽ thể hiện tốt hơn để giành quà Giáng Sinh sớm.

Video clip bàn thắng: Juventus vs Atletico Madrid- Bất phân thắng bại

Vào thời điểm hiện tại, Juventus đang được đánh giá là đội bóng mạnh nhất Serie A khi dẫn đầu BXH sau 16 vòng đấu - bỏ xa đội đứng ngay sau là Roma 3 điểm. Tuy nhiên, dù Napoli đang đứng thứ 4 trên BXH thì họ không phải là đối thủ dễ dàng đối với thầy trò HLV Allegri.

trực tiếp Juventus và Napoli, Serie A, Siêu Cúp Italia, Giáng Sinh, xem trực tuyến Juventus và Napoli, link xem Juventus và Napoli, trực tiếp bóng đá, Thành Turin, Siêu Cúp Italia

Giành Cúp mừng Giáng sinh

Bước vào trận Siêu Cúp Italia 2014, 'Bà đầm già' đặt quyết tâm cao khi muốn lần thứ 3 liên tiếp đoạt danh hiệu này. Hơn nữa, HLV Allegri cũng sẽ sử dụng mọi con bài tốt nhất bởi đây là cơ hội đầu tiên của ông đem về danh hiệu cho Juventus khi vừa tới Turin trong mùa hè vừa qua.

Tiền đạo chủ lực Carlos Tevez đã giải được cơn khát ghi bàn và Llorente cũng đã nổ súng trở lại, đây là những tín hiệu không thể tốt hơn đối với Juventus. Với lực lượng nhân sự gần như đầy đủ, liệu HLV Allegri có thể lần đầu tiên mang Cúp về thành Turin?

Như đã nói ở trên, Napoli là đối thủ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Juventus. Tuy nhiên, ở những trận đấu quan trọng đội bóng của HLV Benitez lại thường tỏ ra thiếu bản lĩnh. Điểm nhấn của Napoli hiện tại đó chính là hàng công chất lượng, Callejon và Higuain chính là những nhân vật hoàn toàn có thể xé lưới Juventus.

Trận đấu giữa Juventus vs Napoli sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 00h30 ngày 23/12, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon – Lichtsteiner, Chiellini, Bonucci, Evra – Vidal, Marchisio, Pirlo, Pogba – Tevez, Llorente.

Napoli: Rafael – Ghoulam, Britos, Koulibaly, Maggio – Gargano, Inler, Hamsik, Mertens, Callejon – Higuain.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus và Napoli Serie A Thành Turin Siêu Cúp Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT