Quảng cáo

Sao Juventus thẳng thừng từ chối Man Utd

Thứ tư, 03/12/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đang được Man Utd săn đón trong thời gian gần đây, song trung vệ Leonardo Bonucci vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định chia tay Juventus để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Leonardo Bonucci , man utd, van gaal, Leonardo Bonucci từ chối man utd Leonardo Bonucci thẳng thừng từ chối Man Utd

Sự non nớt và yếu kém của hàng thủ khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc. Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal nhiều lần bóng gió về khả năng sẽ chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu của chiến lược gia người Hà Lan là Leonardo Bonucci bên phía Juventus.

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 Stoke City

Dù liên tục chèo kéo và sẵn sàng để Leonardo Bonucci nhận mức lương hậu hĩnh cùng vị trí chính thức trong đội hình nhưng Man Utd vẫn không thể có được điều mình mong muốn. Trong một phát biểu gần nhất, Leonardo Bonucci vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định chia tay Juventus để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Bị Leonardo Bonucci thẳng thừng từ chối khiến Man Utd phải thay đổi mục tiêu. Hiện có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang đưa Diego Godin vào tầm ngắm. HLV Louis van Gaal rất ấn tượng với những màn diễn của trung vệ người Uruguay trong màu áo Atletico Madrid mùa trước.

Trở lại của Man Utd gặp phải trong vụ này là Atletico Madrid không hề muốn bán người và điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ này lên tới 37 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leonardo Bonucci man utd van gaal Leonardo Bonucci từ chối man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT