Quảng cáo

Lộ tên cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea

Thứ ba, 02/12/2014 18:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để Mohamed Salah rời Stamford Bridge trong tháng 1 tới theo bản hợp đồng cho mượn.

Mohamed Salah, chelsea, mourinho, Mohamed Salah rời chelsea, Mohamed Salah đến inter milanSalah không có nhiều cơ hội thể hiện mình

Salah gia nhập Chelsea từ CLB Thụy Sỹ Basel vào tháng 1/2014 theo bản hợp đồng năm năm có giá trị khoảng 18 triệu đôla (398 tỷ đồng). Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng cho tới giờ sự nghiệp của Salah đã gặp nhiều trục trặc.

Trong tay HLV Mourinho có quá nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí của Salah. Kể từ khi gia nhập Chelsea, cầu thủ này chỉ đá cho Chelsea 15 trận, chủ yếu là từ ghế dự bị. Những cơ hội đá chính của anh rất hiếm hoi và dù ra sân từ đầu trong trận gặp Shrewsbury Town ở League Cup tối thứ Ba, Salah không gây được ấn tượng.

VIDEO: Sunderland xuất sắc thủ hòa Chelsea trên sân nhà Ánh Sáng

Một vấn đề lớn với anh là HLV Jose Mourinho không có chính sách xoay tua ở Premier League. 2 tiền vệ cánh được ưu tiên của ông là Eden Hazard bên cánh trái và Willian bên phải. Hazard luôn là lựa chọn số 1 nếu như anh sẵn sàng. Trong khi Willian đang ngày một tiến bộ, làm việc chăm chỉ và có kỷ luật chiến thuật.

Đứng trước viễn cảnh này, HLV Jose Mourinho cho mượn Salah ngay trong tháng Giêng tới đây để giảm tải gánh nặng lương cho đội bóng. Được biết, hiện tại 'Người đặc biệt' đang liên hệ với nhiều đội bóng nhằm mục đích cho mượn Salah.

 

 

Theo báo chí quốc tế tiết lộ, Inter Milan đang rất quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này và họ đã chính thức liên hệ với BLĐ The Blues. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Salah chelsea mourinho Mohamed Salah rời chelsea Mohamed Salah đến inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT