Quảng cáo

Arsenal và Liverpool đại chiến vì tiền đạo Man Utd

Thứ ba, 02/12/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Star thì Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục phía Man Utd nhượng lại tiền đạo Javier Hernandez.

Arsenal, Liverpool, Javier Hernandez, chicharito, chicharito đến arsenal, liverpool muốn có chicharitoArsenal và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Chicharito

Được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng những gì mà Arsenal và Liverpool đang làm được thật đáng thất vọng. Với Liverpool, khoản tiền gần 150 triệu bảng đang đứng trước nguy cơ đổ sông đổ biển.

VIDEO: Hai siêu phẩm sút xa ấn tượng của Chicharito vào lưới Deportivo

Sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, The Kop mới có 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ nghèo nàn khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không thể chen chân vào top 4 đội mạnh nhất.

Arsenal có phần khá khẩm hơn Liverpool nhưng vẫn không khiến các CĐV hài lòng. Một làn sóng yêu cầu HLV Arsene Wenger từ chức đã xuất hiện và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình thì nó sẽ không đơn thuần là những hành động mang tính tự phát nữa.

Đứng trước hoàn cảnh này, cả Arsenal và Liverpool đều lên quyết tâm sẽ tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu của hai đội bóng kể trên là Javier Hernandez bên phía Man Utd.

Được biết, cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng chồng 12 triệu bảng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Man Utd. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, mức giá trên khó lòng thuyết phục được HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Javier Hernandez chicharito chicharito đến arsenal liverpool muốn có chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT