Quảng cáo

Real Madrid ra giá bán Isco cho Arsenal và Liverpool

Thứ bảy, 29/11/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Express, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao Isco cho Arsenal hay Liverpool nếu họ nhận được 64 triệu bảng.

Arsenal,Liverpool, Isco, Isco đến arsenal, arsenal chiêu mộ Isco, real bán Isco cho arsenalReal chỉ bán Isco nếu nhận được 64 triệu bảng

Hàng tiền vệ của Arseanal là nơi chiếm quân số đông nhất trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên điều này không khiến thuyền trưởng người Pháp hài lòng bởi vấn nạn chấn thương cùng sự sa sút phong độ của các trụ cột.

VIDEO: Isco vs Iniesta - Những đôi chân ma thuật của bóng đá TBN

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng có quá nhiều cầu thủ chấn thương được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Trong bối cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo báo chí Anh thì tiền vệ Isco được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao và muốn chiêu mộ cho bằng được. Tài năng của Isco không phải bàn cãi, nhưng việc Bale đã bình phục hoàn toàn chấn thương khiến cựu cầu thủ Malaga gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức.

 

 

Nhận thấy tín hiệu của Arsenal, BLĐ Real Madrid cũng lên tiếng sẵn sàng bán Isco cho Pháo thủ, ,mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 64 triệu bảng. Rõ ràng Isco tài năng nhưng con số kể trên chắc chắn khiến Arsenal cũng như Liverpool phải suy nghĩ lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Isco Isco đến arsenal arsenal chiêu mộ Isco real bán Isco cho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT