Quảng cáo

Đầu năm sau Man Utd sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea

Thứ ba, 02/12/2014 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ tốt của Man Utd hai trận đấu gần đây, tiền vệ Juan Mata tin rằng Quỷ đỏ sẽ đuổi kịp và cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea vào đầu năm sau.

Mata, Man utd, chelsea, man utd vs chelsea, Ngoại hạng Anh Man Utd đang có phong độ khá tốt

Sau quãng khởi đầu đầy khó khăn, Man Utd đang dần chứng tỏ được sức mạnh đáng gờm. Ba trận thắng liên tiếp trước Crystal Palace, Arsenal và Hull City giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 11 điểm.

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Hull City- Persie, Rooney cùng nổ súng

Mùa giải mới đi qua 13 vòng đấu nên dù khoảng cách giữa các đội là khá lớn nhưng không vì thế mà Man Utd, Man City hay Arsenal buông xuôi. Chứng kiến những gì đội bóng đang làm được, tiền vệ Juan Mata tin rằng, Man Utd hoàn toàn có thể giành chiến thắng tất cả các trận trong tháng 12, qua đó trở thành đối thủ nặng ký cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.

Chia sẻ trên tờ Goal, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Thứ 7 vừa qua, chúng tôi lần đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp tại Old Trafford trong vòng 4 ngày. Toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cá nhân tôi cũng cảm thấy hài lòng với phong độ của bản thân.

 

 

Dẫu vậy, chấn thương của Angel Di Maria thật đáng tiếc. Chúng tôi cùng hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục. Rooney cũng vậy, mong rằng không có gì quá nghiêm trọng xảy đến với anh ấy. Chúng đang thực sự gặp khó khăn khi có quá nhiều ca chấn thương.

Nếu toàn đội cứ chơi tốt như hai trận đấu vừa qua thì khả năng giành chiến thắng tất cả các trận đấu trong tháng 12 hoàn toàn có thể xảy ra. Chelsea đang băng băng về đích nhưng tôi tin man Utd đủ sức bắt kịp và cạnh tranh trực tiếp với họ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Man utd chelsea man utd vs chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT