Quảng cáo

Jose Mourinho gây tuyệt vọng trước trận đấu Man Utd

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ ba, 22/10/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang phải nhận những lời phản ánh từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ trước trận đấu với MU tại cúp C2, lý do bởi Fenerbahce thể hiện phong độ tệ hại.

Jose Mourinho đang chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng gặp đội bóng cũ Manchester United vào 2h00 ngày 25/10, nhưng áp lực từ dư luận đang đè nặng lên ông và câu lạc bộ Fenerbahce trước cuộc đối đầu này tại Europa League. Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Man United, sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi Fenerbahce không có phong độ tốt và bị chỉ trích nặng nề từ các huyền thoại của câu lạc bộ.

Fenerbahce chỉ giành hai chiến thắng trong năm trận gần nhất và hiện đang đứng thứ tư tại Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đầu màu giải, họ đã bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League sau khi bị Lille loại ở vòng đấu loại. Những kết quả không như mong đợi đã khiến người hâm mộ và giới chuyên gia thất vọng, trong đó có huyền thoại Volkan Demirel, người đã có những phát biểu gay gắt về tình trạng hiện tại của Fenerbahce.

MU-mou-1
Huyền thoại Volkan Demirel tuyệt vọng khi Jose Mourinho không thể giúp Fenerbahce có được kết quả tốt.

Volkan Demirel nói: "Ngay lúc này Fenerbahce đang lẫn lộn giữa sự bất hạnh và tuyệt vọng. Tại sao lại không vui? Bởi vì môi trường họ đang thi đấu. Tại sao lại tuyệt vọng? Bởi vì tất cả chúng ta đều chờ điều gì đó. Chúng ta mong đợi điều đó từ Mourinho, chúng ta mong đợi điều đó từ những vụ chuyển nhượng đã được thực hiện.

Chúng tôi đã nghĩ rằng hãy chờ xem sau kỳ nghỉ quốc tế, nhưng hiện tại Fenerbahce không có gì thay đổi và tình hình sẽ tiếp tục. Chúng tôi chờ đợi sự thay đổi, nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi chưa thấy bất kỳ thay đổi nào trong cách vận hành trận đấu của Fenerbahce cả trên sân nhà và sân khách. Hoặc nếu bạn đang dẫn trước 2-1, liệu Fenerbahce có chơi phòng thủ bảy người không? Đó là một dấu hỏi lớn".

MU-mou-2
Phong độ của Fenerbahce mùa này đang rất tệ. Ảnh: Getty

Trong trận hòa 2-2 với Samsunspor, Fenerbahce đã để thủng lưới hai bàn một cách dễ dàng. Sau trận đấu, Volkan Demirel đã thẳng thắn chỉ trích đội bóng của mình, cho rằng họ đang lún sâu trong sự không vui và tuyệt vọng. Ông cho rằng mọi người đều kỳ vọng vào Mourinho và các bản hợp đồng mới, nhưng đến nay, những thay đổi mà họ mong đợi vẫn chưa xảy ra.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Mourinho đã có sự bổ sung đáng kể cho đội hình Fenerbahce, bao gồm những cầu thủ nổi tiếng như Allan Saint-Maximin, Caglar Soyuncu, Cenk Tosun và Sofyan Amrabat. Đội bóng còn có sự góp mặt của Fred, cựu tiền vệ Manchester United và Edin Dzeko. Tuy nhiên, sự hiện diện của các ngôi sao này vẫn chưa mang lại kết quả khả quan.

Fenerbahce đang chuẩn bị đối đầu với Manchester United tại cúp C2, "Người đặc biệt" rất cần một màn trình diễn ấn tượng để xoa dịu dư luận và giúp đội bóng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Xem thêm