Quảng cáo

Mourinho có thể buộc MU phải sa thải Ten Hag

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ hai, 21/10/2024 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho, có thể đóng vai trò quyết định đối với tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford.

Chiến lược gia Hà Lan được dự đoán sẽ bị sa thải trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, nhưng INEOS đã quyết định giữ niềm tin vào cựu huấn luyện viên Ajax.

Manchester United đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử một mùa giải Premier League, khi chỉ kiếm được 8 điểm sau 7 trận đầu tiên. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã quyết định tiếp tục với Ten Hag sau khi gia hạn hợp đồng với ông vào tháng 7.

Mourinho có thể buộc MU phải sa thải Ten Hag 545068
Tương lai của Ten Hag tại MU vẫn đang bất định (Ảnh: FBT).

Chiến thắng 2-1 trước Brentford vào hôm 19/10 đã giúp giảm bớt áp lực đè nặng lên Ten Hag, nhưng ông vẫn chưa đảm bảo được tương lai tại Old Trafford trong bối cảnh liên tục có tin đồn liên quan đến các ứng cử viên như Ruben Amorim, Zinedine Zidane và Graham Potter. Hơn nữa, thời gian của ông tại Manchester United có thể sẽ kết thúc vì "Người Đặc Biệt."

Mourinho sẽ đặt dấu chấm hết cho Ten Hag?

Mourinho hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ lớn của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, và đội bóng của ông sẽ tiếp đón Manchester United tại Europa League vào rạng sáng 25/10 (theo giờ Việt Nam).

Quỷ Đỏ mới chỉ tích lũy được hai điểm sau hai trận đấu đầu tiên trong giải đấu, nhờ vào hai trận hòa trước Twente và Porto, trong khi Fenerbahce hiện đang có bốn điểm.

Đội bóng Super Lig chỉ mới thua hai trong số 14 trận đấu ở mọi đấu trường mùa này, và Mourinho có thể tạo thêm nỗi khổ cho Ten Hag nếu giành trọn ba điểm vào giữa tuần.

Mặc dù Ten Hag vẫn còn được tín nhiệm nhờ vào hai danh hiệu quốc nội trong hai mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, nhưng ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Manchester United tiếp tục khởi đầu kém cỏi.

Mourinho có thể buộc MU phải sa thải Ten Hag 545069
Mourinho có thể khiến Ten Hag mất ghế tại MU (Ảnh: FBT).

Tất nhiên, mục tiêu hàng đầu Thomas Tuchel đã không còn có sẵn trên thị trường sau khi nhận công việc huấn luyện đội tuyển Anh, nhưng Manchester United có thể sẽ đưa ra quyết định nếu Ten Hag phải nhận một thất bại nặng nề trước Fenerbahce của Mourinho.

Xem thêm