Quảng cáo

Incheon đổi kế hoạch, Xuân Trường bay thẳng sang Hàn

Thứ ba, 26/01/2016 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Incheon United tạo điều kiện cho Xuân Trường nghỉ ngơi nhiều hơn, vì vậy họ không yêu cầu tiền vệ này sang Trung Quốc đá giao hữu mà bay thẳng sang Hàn Quốc.

VIDEO: Chia sẻ của Tuấn Anh và Xuân Trường trước khi ra nước ngoài thi đấu

Ngay khi trở về Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar, Xuân Trường gấp rút xin visa để chuẩn bị hội quân cùng đội bóng Hàn Quốc Incheon United. Theo kế hoạch, sau khi hội quân Xuân Trường sẽ cùng Incheon tới Côn Minh Trung Quốc tham gia giải tập huấn.

CLB Incheon United, Xuân Trường, Xuân Trường sang Hàn Quốc, V-League, K-League, HAGL

Xuân Trường sẽ bay thẳng sang Hàn Quốc

Tuy nhiên, đội bóng Hàn Quốc đã thay đổi kế hoạch, họ muốn tạo điều kiện cho Xuân Trường nghỉ ngơi nhiều hơn nên không yêu cầu anh tham dự giải tập huấn. Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ làm visa và bay thẳng sang Hàn Quốc vào tháng 2 tới đây.

Cách đây không lâu CLB HAGL đã tổ chức buổi tất niên cho các cầu thủ, nhân dịp này Xuân Trường đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã nuôi dạy mình. Xuân Trường cũng cho biết, anh sẽ phấn đấu hết mình tại đội bóng mới vì Tổ Quốc.

Dù được tạo điều kiện, nhưng Xuân Trường vẫn phải ăn Tết Nguyên Đán tại Hàn Quốc. Cùng chung cảnh ngộ với Xuân Trường, Tuấn Anh cũng phải ăn tết xa nhà. Hiện Tuấn Anh đang tập luyện cùng đội bóng mới Yokohama chuẩn bị cho giải Tam hùng, sau giải đấu này tiền vệ người Thái Bình sẽ cùng đội bóng mới về Nhật Bản chuẩn bị cho giải J-League 2 mùa giải 2016.

Riêng Công Phượng sẽ được ăn Tết cùng gia đình, anh dính chấn thương vai nên CLB Mito HollyHock yêu cầu anh sang Nhật Bản vào ngày mùng 8 Tết (tức ngày 15/2 dương lịch).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Incheon United Xuân Trường Xuân Trường sang Hàn Quốc V-League K-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT