Quảng cáo

Huyền thoại Maradona đuổi 7 cầu thủ vì đội nhà thua liên tiếp

Thứ sáu, 04/10/2019 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã đưa ra quyết định gây sốc khi đuổi 7 học trò xuống đội trẻ sau khi liên tục để thua.

Video bàn thắng kinh điển của Maradona tại World Cup 1986

Với hy vọng vực dậy tinh thần thi đấu của toàn đội, BLĐ CLB Gimnasia đã ký hợp đồng với Huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Theo thoả thuận, Maradona sẽ dẫn dắt Gimnasia với tư cách là HLV trưởng đến hết mùa giải 2019/20.

Đáng buồn, sự góp mặt của Diego Maradona không giúp các cầu thủ Gimnasia thi đấu tốt hơn. Trong 11 trận đấu liên tiếp gần đây, Gimnasia chưa biết thắng là gì, trong đó có tới 9 thất bại. Gần đây nhất là trận đấu với River Plate, CLB Gimnasia của Maradona để thua 0-2.

Huyền thoại Maradona, Cậu bé vàng, tin tức bóng đá, CLB của Maradona

Sau những thất bại liên tiếp nêu trên, HLV Diego Maradona đã đưa ra quyết định gây sốc. Cụ thể, ông đã trừng phạt 7 cầu thủ bằng cách đưa xuống đội trẻ luyện tập. Những cái tên nhận án phạt đó là Jonathan Chacon, Guillermo Enrique, Lucas Miguez, Juan Cataldi, Khalil Caraballo, Eric Ramirez và Lucas Calderon.

Vào ngày 5/10 tới Gimnasia sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Godoy Cruz, nhiều khả năng 7 cái tên trên sẽ không được gọi trở lại đội 1 thi đấu nếu phong độ không được cải thiện.

Tại giải VĐQG Argentina, CLB Gimnasia hiện đang xếp cuối BXH với vỏn vẹn 1 điểm. Nếu không sớm thay đổi, đội bóng của Diego Maradona sẽ phải xuống hạng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại Maradona Cậu bé vàng tin tức bóng đá CLB của Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT