Quảng cáo

Hoàng Thịnh chỉ ra điểm yếu của U23 Jordan

Thứ năm, 14/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Jordan, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã đưa ra những đánh giá cá nhân và các đối thủ đến từ Tây Á.

VIDEO: Pha cản phá pen xuất thần của thủ thành U23 Thái Lan

Tối nay (14/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại VCK U23 châu Á gặp Jordan. Như đã đưa tin, ngay từ đầu HLV Toshiya Miura đã xác định đây là trận đấu quan trọng nhất, ông cho rằng U23 Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp nếu có chiến thắng trước U23 Jordan.

Trước thềm trận đấu nêu trên, cựu đội trưởng của U23 Việt Nam - tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã đưa ra những đánh giá của mình về U23 Jordan nói riêng và các đội bóng Tây Á nói chung. Theo chia sẻ của Hoàng Thịnh trên Thể thao & Văn hóa, anh cho biết: "Các đội bóng đến từ Tây Á thường sở hữu nhiều cầu thủ cao to, khỏe mạnh, đá bóng dài tốt, nhưng kỹ thuật hạn chế và chơi bóng không thật sự thông minh. Điều này khác hoàn toàn với các đội bóng Đông Nam Á, luôn có sự đa dạng, có đội chơi thiên về kỹ thuật (Thái Lan), có đội chơi thiên về sức mạnh (Malaysia)…

U23 Việt Nam vs U23 Jordan, Hoàng Thịnh chỉ ra điểm yếu của U23 Jordan, Ngô Hoàng Thịnh, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, trực tiếp U23 Việt Nam

Hoàng Thịnh cho rằng các đội bóng đến từ Tây Á có điểm yếu về kỹ thuật

Chính vì thế, nếu U23 Việt Nam giữ được thể lực tốt trong suốt trận đấu, đồng thời phát huy tối đa khả năng chơi bóng khéo léo, thông minh, nhất định chúng ta sẽ có kết quả tốt trước các đội bóng Tây Á".

Cũng theo chia sử từ Hoàng Thịnh, U23 Jordan là đối thủ không quá mạnh, vì vậy cơ hội chiến thắng cho U23 Việt Nam là 50/50. Bên cạnh đó, tiền vệ Hoàng Thịnh cho rằng U23 Việt Nam nên chơi tấn công trực diện ngay từ đầu để gây bất ngờ trước đối thủ. Khi có được bàn thắng, lúc đó toàn đội sẽ lui về chuyển sang chơi phòng ngự phản công.

HLV Toshiya Miura chắc chắn đã tìm hiểu về sức mạnh của U23 Jordan, đối thủ của U23 Việt Nam ở trận ra quân này có lợi thế về mặt thể hình. Trong buổi tập gần đây nhất, HLV Miura đã yêu cầu các hậu vệ tập kỹ các bài chống bóng bổng. Ở các miếng đánh tấn công, thời gian qua nhà cầm quân người Nhật thường xuyên yêu cầu học trò mở sang hai biên rồi tìm cách nhồi bóng cho tiền đạo dứt điểm.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan diễn ra lúc 20h30 tối nay (14/1). Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Jordan Hoàng Thịnh chỉ ra điểm yếu của U23 Jordan Ngô Hoàng Thịnh Lịch thi đấu VCK U23 châu Á trực tiếp U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT