Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Real Madrid 4-2 Bayern Munich?

Thứ tư, 19/04/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng 4-2 trước Bayern Munich ở tứ kết lượt về, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. HLV Zidane và Ancelotti đều có những quan điểm riêng.

Real Madrid đã có trận đấu lượt về không hề dễ dàng gì trước Bayern Munich, đặc biệt là sau khi Casemiro mắc sai lầm mang về cho Hùm xám quả penalty ở đầu hiệp 2. Lewandowski mở tỉ số cho Bayern Munich, sau đó Ronaldo đã quân bình tỉ số 1-1 nhưng chỉ 2 sau, Ramos vô tình đá phản lưới nhà đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Cuối hiệp 2 Vidal nhận 2 thẻ vàng, Bayern phải bước vào hiệp phụ với 10 cầu thủ trên sân. Tận dụng lợi thế hơn người, Ronaldo đã ghi thêm 2 bàn thắng và Asensio cũng tỏa sáng mang về chiến thắng 4-2 cho Real. Với kết quả này, Real chính thức vào bán kết với chiến thắng 6-3 trước Bayern sau 2 lượt trận.

HLV Zidane từ chối nói về trọng tài và đồng thời khen ngợi CR7

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn nhất với tôi về mặt cảm xúc trên băng ghế huấn luyện viên, Bayern đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn, thế nhưng toàn đội không bị gục ngã. Real Madrid kiểm soát trái bóng và biết rằng đội bóng có thể trả giá bất cứ lúc nào nếu mắc sai lầm, chúng tôi có những cơ hội và chơi tốt hơn trong trận đấu khó khăn này. Cuối cùng Real Madrid đã đủ điều kiện để đi tiếp."

HLV Zidane cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã nói về vấn đề trọng tài với Carlo Ancelotti, ông ấy tỏ ra không hài lòng và tôi không nói về vấn đề trọng tài lúc này. Dù trọng tài ủng hộ hay chống lại Real Madrid, tôi cũng không nói gì bởi tôi biết đó là công việc khó khăn. Trong những khoảnh khắc quan trọng, Cris Ronaldo luôn có mặt. Ronaldo biết phải làm gì để tạo sự khác biệt trong thời điểm quan trọng. Đó là lý do cậu ấy luôn có mặt trong đội hình của tôi."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti cho biết trong cuộc họp báo sau trận: "Bayern đã thi đấu với toàn bộ khả năng của mình, chúng tôi đã chơi tốt hơn cho tới khi trọng tài quyết định phạt thẻ vàng thứ 2 với Vidal. Bàn thắng thứ 2 của Ronaldo đã việt vị. Tất nhiên chúng tôi không vui với kết quả này, cần có một trọng tài chất lượng hơn, bởi đã có quá nhiều quyết định sai lầm ở trận đấu này."

Ngoài HLV Ancelotti, Vidal và Neuer cũng phản ánh công tác trọng tài. Vidal nói sau trận: "Tất nhiên bạn phải thi đấu thận trọng khi đã nhận một thẻ vàng, thẻ vàng thứ 2 của tôi là một thất bại của trọng tài". Neuer chia sẻ: "Tôi đã nói với trọng tài rằng ông ấy đã làm tốt công việc của mình".

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 4-2 Bayern ket qua Real 4-2 Bayern Champions League tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT