Quảng cáo

Chấm điểm Real 4-2 Bayern: Có người điểm cao hơn cả Ronaldo!

Thứ tư, 19/04/2017 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính Ronaldo đã tự làm lu mờ màn tỏa sáng ở trận lượt đi của mình bằng hat-trick trong trận lượt về, giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League.

Đúng như những gì nói trước trận đấu, Ronaldo khẳng định sẽ ghi bàn để giúp Real vượt qua Bayern và anh đã làm được điều đó. Cũng giống như cách mà anh làm được ở trận lượt đi, Ronaldo luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc Real gặp nhiều khó khăn nhất.

Ở trận này, đặc biệt là trong hiệp 2, người ta thấy một Ronaldo chơi xông xáo, chịu khó chạy chỗ đuổi bóng, kèm người khi Real bị Bayern lấn lướt. Khi tỉ số là 1-0 cho Bayern, Real chơi phòng ngự trước sức ép rất lớn của đối thủ. Trong thời khắc khó khăn ấy, cả sân Bernabeu như dậy sóng với tình huống băng cắt đánh đầu hiểm hóc hạ gục 'quái vật' trong khung thành của Bayern là Manuel Neuer của cái tên CR7.

Real 4-2 Bayern, kết quả Real 4-2 Bayern, tỉ số Real 4-2 Bayern, chấm điểm Real 4-2 Bayern, Real vào bán kết cúp C1, Bayern bị loại, kết quả cúp c1

Tới bàn thắng thứ hai, Ronaldo một lần nữa lại khiến cầu trường Bernabeu như nổ tung. Người sung sướng nhất là Ronaldo thì sung sướng thứ hai phải là Ramos. Trung vệ người TBN đá phản lưới khiến Real bị dẫn 2-1 và tình huống sút bóng bằng chân trái của CR7 đã mang lại lợi thế lớn cho Madrid.

Ở bàn thứ ba thì phải nói tới sự xuất sắc của Marcelo, một đường chuyền như đặt và người được chọn để tỏa sáng lại tiếp tục là CR7, hat-trick, một màn tỏa sáng rực rỡ của siêu sao người Bồ. Ronaldo được chấm 8 điểm theo tờ Mirror.

Nhưng người chơi hay nhất ở trận này phải nói đến Marcelo, một con 'quái vật' khác mà Real Madrid sở hữu. Marcelo đã có một màn trình diễn quá xuất sắc cả trong nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Anh khiến Thiago và Robben 'tắt điện'. Anh khiến hàng phòng ngự của Bayern như bị xé toang sau pha đi bóng rồi kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thứ ba.

Người ta cứ ngỡ Marcelo là 'người không phổi' bởi anh quá khỏe, chạy cả trận mà không hề biết mệt mỏi. Một trận cầu xuất sắc giúp anh nhận được điểm 9 từ tờ Mirror.

Trận này Modric cũng chơi rất hay ở tuyến giữa. Những đường chuyền của Modric mang tính sáng tạo rất cao, góp phần giúp Real không quá lép vế ở giữa sân, một điều cực kỳ quan trọng. Trong thế trận chơi hơn người, Modric lại phát huy được khả năng điều tiết trái bóng của mình. Anh được chấm 8 điểm.

Điểm số cụ thể do tờ Mirror chấm:

Real Madrid: Navas 6, Carvajal 7, Ramos 6, Nacho 7, Marcelo 9, Casemiro 7, Modric 8, Kroos 6, Isco 7, Ronaldo 8, Benzema 5

Thay người: Asensio 8, Lucas Vazquez 7.

Bayern Munich: Neuer 8, Lahm 7, Hummels 9, Boateng 8, Alaba 6, Alonso 6 (Muller 6), Thiago 7, Vidal 6, Robben 7, Lewandowski 7 (Kimmich 5), Ribery 6 (Costa 5).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 4-2 Bayern kết quả Real 4-2 Bayern chấm điểm Real 4-2 Bayern Real vào bán kết cúp C1 Bayern bị loại kết quả cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT