Quảng cáo

HLV Zidane ra tối hậu thư cho James Rodriguez

Thứ năm, 21/07/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Zinedine Zidane sẽ trao suất đá chính cho James Rodriguez ở mùa giải tới, nhưng để có được điều đó ngôi sao người Colombia cần phải đáp ứng điều kiện thuyền trưởng của Real Madrid đưa ra.

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ của James Rodriguez

Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid đã được đưa ra bàn luận trên mọi mặt báo. Dưới thời HLV Zinedine Zidane, tiền vệ người Colombia tiếp tục chỉ là phương án dự bị, anh thậm chí còn là sự lựa chọn sau cả Lucas Vazquez. Chính bởi vậy, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng James Rodriguez sẽ rời Bernabeu trong Hè 2016 để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

HLV Zinedine Zidane, James Rodriguez, Real Madrid, HLV Zidane ra tối hậu thư cho James Rodriguez, chuyển nhượng real, tin tức real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

James phải thể hiện được giá trị của mình trước thềm mùa giải mới

Những tin đồn nêu trên nhanh chóng đến tai James Rodriguez, anh đã không ít lần tuyên bố sẽ ở lại Bernabeu cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên, việc anh có tiếp tục ở lại hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất đó chính là quyết định của HLV Zinedine Zidane. Nếu như vị thuyền trưởng người Pháp không có kế hoạch sử dụng James mùa tới, chuyện anh ra đi là điều sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.

Theo báo giới Tây Ban Nha mới đây đưa tin, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra điều kiện cho James Rodriguez và anh cần phải thực hiện tốt nếu muốn có suất đá chính tại Bernabeu mùa giải tới. Cụ thể, James sẽ được HLV Zidane trao cơ hội trong tour du đấu Hè 2016 của Real Madrid, anh cần phải chứng minh được bản thân để ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Pháp.

Ngoài 3 trận giao hữu gặp PSG, Chelsea và Bayern Munich, James Rodriguez cũng được trao cơ hội ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 10/8, nếu thể hiện tốt, HLV Zidane sẽ cân nhắc một suất cho tiền vệ người Colombia ở mùa giải 2016/17.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT