Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam sẽ cân nhắc chuyện về Hà Nội T&T

Thứ bảy, 19/03/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết ông sẽ cân nhắc khả năng về Hà Nội T&T làm việc khi nhận được lời đề nghị.

U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, Hà Nội T&T, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể về Hà Nội T&T, V-League 2016

HLV Hoàng Anh Tuấn có thể gia nhập đội ngũ huấn luyện của Hà Nội T&T

Sau 4 vòng đấu lại V-League 2016, kết quả tốt nhất của Hà Nội T&T chỉ là một trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, còn lại có tới 3 trận thua. Thành tích này thật khó chấp nhận, điều này khiến BLĐ CLB Hà Nội T&T không còn kiên nhẫn được nữa và họ đi đến quyết định sa thải HLV Phạm Minh Đức. Sau khi chia tay ông Đức, BLĐ CLB Hà Nội T&T quyết định bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

Không lâu sau HLV Phạm Minh Đức bị sa thải, có nhiều thông tin xuất hiện cho rằng ban huấn luyện Hà Nội T&T sẽ liên hệ và mời HLV Hoàng Anh Tuấn về làm việc cùng. Với sự góp mặt của ông Tuấn, mọi vấn đề tại sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ được cải thiện lên nhiều.

Trước những thông tin trên, mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng. Ông cho biết: "Đó mới chỉ là thông tin trên báo chí, tôi vẫn chưa nhận được lời mời nào từ Hà Nội T&T cả. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng. Tôi còn phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý, bởi hiện tại công việc của tôi trên tuyển U19 Việt Nam không phải là ít."

Trong hai ngày qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã theo dõi một số trận đấu tại VCK U19 quốc gia nhằm mục đích tuyển quân cho đội U19 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông đã chọn được một số gương mặt mới chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sắp tới. Từ nay cho tới hết VCK U19 quốc gia, ông Tuấn sẽ tiếp tục theo dõi các trận nhằm tìm kiếm thêm nhân tài cho tuyển trẻ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Hà Nội T&T HLV Hoàng Anh Tuấn có thể về Hà Nội T&T V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT