Quảng cáo

HLV Thanh Hóa báo tin vui cho HAGL

Thứ năm, 06/04/2017 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đá gián tiếp báo tin vui cho HAGL khi gạch tên 2 trụ cột Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh ở cuộc đối đầu với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2

Cuối tuần này HAGL sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu với FLC Thanh Hóa. So với các đối thủ trước đó như SLNA hay TP.Hồ Chí Minh... đoàn quân của HLV Petrovic được đánh giá cao hơn hẳn. Nhìn trên BXH V-League sau 11 vòng đấu, chúng ta cũng có thể đưa ra nhận định về sức mạnh của FLC Thanh Hóa, họ đang xếp thứ 2 với 19 điểm.

Thanh Hóa mất Trọng Hoàng ở trận gặp HAGL

Trước thềm trận đấu nêu trên, mới đây HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã gián tiếp thông báo tin vui cho HAGL. Cụ thể, ông Petrovic cho biết Trọng Hoàng tái phát chấn thương trong buổi tập mới đây nên không thể di chuyển tới Pleiku đối đầu với HAGL. Đây là mất mát lớn đối với FLC Thanh Hóa, bởi Trọng Hoàng đang là trụ cột nơi tuyến giữa của họ. Thất bại 1-2 của Thanh Hóa mới đây trước Hà Nội một phần là do thiếu vắng Trọng Hoàng.

Ngoài Trọng Hoàng, HLV Petrovic cũng cho biết Hoàng Thịnh sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với HAGL. Sở dĩ ông đưa ra quyết định này là vì muốn sự an toàn cho Hoàng Thịnh, ông lo ngại cầu thủ này sẽ tái phát chấn thương giống như Trọng Hoàng.

Bên cạnh 2 thông tin buồn nêu trên, Thanh Hóa đón 2 tin vui khác khi Đinh Tiến Thành và Van Bakel trở lại và có thể ra sân đối đầu với HAGL.

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/4, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT